2013-10-17

Thiết kế website bán hàng


  • Thiết kế website bán hàng chính là thiết kế trang web giúp cho việc bán hàng của bạn nhanh , hiệu quả , tiếp cận đến khách hàng công nghệ , thay gì bạn bán hàng trong shop, trong cửa hàng , trong sạp ,... nhưng như thế khách hàng phải đến bạn , lựa , chọn , trả giá ,... .Điều đó không còn phù hợp với việc công nghệ phát triển hiện nay , chính vì thế mà việc thiết kế website bán hàng giúp cho kinh doanh của bạn phát triển hơn nữa.
  • Thiết kế website bán hàng cần những điều gì :


  1. Ngành hàng bạn chọn ?
  2. Giá thành như thế nào ?
  3. Hình ảnh mặt hàng của bạn ?
  4. Giao diện nào phù hợp với khách nào ?
  5. Chọn key để tìm kiếm ?
  6. ...


  • Thiết kế website bán hàng hiên nay rất nhiều , nhưng chỉ là những bản sao của nhau, không có gì khác nhau cho lắm , và điều quan trọng là bạn không thể quản lí được trang web khi mà bạn không biết gì về website, không biết kiểm tra email , không biết khách hàng đó xem cái gì ?
  • Tại GOOGLE SEO VN bạn sẽ được thiết kế website bán hàng cho chính bạn , và được chuyên viên tư vấn cách hướng dẫn quản lí, comment , post bài giúp cho trang bạn được phát triển tốt.
  • Thiết kế website bán hàng đặc biệt quan trọng ở hình ảnh sản phẩm , hình ảnh đẹp , chất lượng , video nói về sản phẩm chất lượng nhưng vẫn tốt cho việc seo , truy cập trang website nhanh ,...
  • Thiết kế website bán hàng của bạn chỉ có bạn làm chủ trang , mới đó chính là kinh doanh mạng tốt được .
  • Bạn nên chọn giải pháp tốt cho việc thiết kế website bán hàng , vì hiện nay trên thị trường thiết kế website luôn có những dịch vụ thiết kế website bán hàng miễn phí, giá rẻ , giá tốt , đảm bảo một điều chất lượng không có , hoặc củng là bản sao của trang web khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét