2013-12-09

Inbound marketing là gì ? tiếp thị hai chiều là gì ?

 Inbound marketing (tiếp thị hai chiều)
Inbound marketing là quảng cáo một công ty thông qua blog, podcast, video, ebook, enewsletters , trang trắng , SEO , tiếp thị truyền thông xã hội , và các hình thức tiếp thị nội dung phục vụ để mang lại cho khách hàng trong gần gũi hơn với các thương hiệu , nơi mà họ muốn có . Ngược lại, mua sự chú ý,  lạnh gọi điện thoại , gửi thư trực tiếp giấy , đài phát thanh , quảng cáo truyền hình , tờ rơi bán hàng, thư rác, qua điện thoại và quảng cáo truyền thống  được coi là " đi tiếp thị " . Tiếp thị trong nước kiếm được sự chú ý của khách hàng,  làm cho các công ty dễ dàng được tìm thấy  và thu hút khách hàng đến với trang web  bằng cách sản xuất nội dung thú vị .David Meerman Scott khuyến cáo rằng các nhà tiếp thị " kiếm được theo cách của họ trong " (thông qua công bố thông tin hữu ích trên một blog vv) trái ngược với tiếp thị ra bên ngoài nơi họ " mua , xin , hoặc lỗi đường trong " (thông qua trả tiền quảng cáo , phát hành thông cáo báo chí , hoặc thanh toán ủy nhiệm người bán hàng , tương ứng) .  Thuật ngữ này đồng nghĩa với khái niệm tiếp thị cho phép, đó là tiêu đề của một cuốn sách của Seth Godin .  thuật ngữ tiếp thị trong nước được đặt ra bởi Brian Halligan HubSpot của  vào năm 2005. Theo HubSpot , tiếp thị trong nước là đặc biệt hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ  mà đối phó với giá trị đồng đô la cao , chu kỳ dài nghiên cứu và các sản phẩm dựa trên tri thức . Trong các khu vực triển vọng có nhiều khả năng để có được thông tin và thuê những người thể hiện chuyên môn . Trong một trường hợp tiếp thị trong nước được xác định bởi ba giai đoạn : Nhận thấy , Chuyển đổi và phân tích  Một mô hình mới hơn từ Business2Community minh họa các khái niệm trong năm giai đoạn:
  •     Thu hút lưu lượng truy cập
  •     Chuyển đổi khách truy cập vào dẫn
  •     Chuyển đổi dẫn đến doanh số bán hàng
  •     Biến khách hàng thành khách hàng lặp lại lợi nhuận cao hơn
  •     Phân tích cho cải tiến liên tục

Thực hành tiếp thị trong nước phức tạp nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng ở các cấp độ khác nhau khác nhau của nhận thức sản phẩm / thương hiệu . Các chiến thuật quy mô nhất cố gắng để kênh khách hàng từ các phân đoạn thị trường có liên quan về mặt ngữ nghĩa , những người không có nhận thức về sản phẩm hoặc có ý định mua hàng. Điều này thường được thực hiện bằng cách lấy khách hàng thông qua một con đường thông tin có cấu trúc, mà xây dựng nhận thức và tăng lãi suất theo thời gian

Tags :
thiet ke brochure , thiết kế brochure , thiết kế brochure chuyên nghiệp, thiet ke brochure chuyen nghiep, brochure , thiet ke brochure chuyen nghiep gia re , thiết kế brochure chuyên nghiệp giá rẻ , thiết kế brochure giá rẻ, thiet ke brochure gia re , cach thiet ke brochure, cách thiết kế brochure, bang bao gia thiet ke brochure , bao gia thiet ke brochure , bảng báo giá thiết kế brochure, bao gia thiet ke brochure , design brochure , brochure design, phần mềm thiết kế brochure , phan mem thiet ke brochure, phan mem thiet ke brochure chuyen nghiep, phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp, in brochure giá rẻ, in brochure gia re, in brochure  google plus là gìgoogle plus la gi, google + la gi , google + là gì , tang luu luong truy website, tang luu luong truy captăng lưu lượng truy cậptăng lưu lượng truy cập website phat to roi, dich vu phat to roi, dich vu phat to roi o hcm , dich vu phat to roi o tphcm , phát tờ rơi , dịch vụ phát tờ rơi ở tphcm , dịch vụ phát tờ rơi ở hcm