Buổi 1 :
Khái niệm về 4P và 7P của Marketing , Tìm hiểu Branding, PR, Truyền
thông, quảng cáo. Phân nhóm Marketing Manager, Marketing Executive, PR, Media
Planner, Designer, Copywriter và bài toán Marketing thực tế của học viên. Triển
khai sử dụng phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp. Giới thiệu 18 kênh Digital
Marketing
Buổi 2 :
Nghiên cứu thị trường thực tế, Customer insights, nghiên cứu sản phẩm, đối thủ,
media plan của các nhóm thực tế. Hướng dẫn khai thác Media Plan của đối thủ,
tìm kiếm thông điệp và Concept của đối thủ và của doanh nghiệp. Hướng dẫn quy
trình lập Marketing Plan và Media Plan cũng như Branding Plan.
Buổi 3 : Phương pháp sáng tạo nội dung Viral, Content copywriting, Ads copywriting, Social media Copywriting, SEO copywriting và đặc biệt là chiến lược sáng tạo nội dung theo hành vi khách hàng cũng như marketing concept/ story telling brainstoming. Hướng dẫn các học viên sáng tạo kịch bản Marketing- Truyền thông cho các dự án thực tế.
Buổi 4 : Hướng dẫn sử dụng CPC/ Re-marketing/ GDN của Google để tìm kiếm bộ từ khóa cũng như tạo lập chiến dịch adwords cho các dự án đang triển khai.
Buổi 5 : Hướng dẫn tạo lập Landing Page truyền thông hay bán hàng theo tiêu chuẩn CRO, SEO, SMO, Call-to-Action.
Buổi 6 : Học Youtube, Cách SEO VIDEO, Bí quyết tăng traffic video lên cả trăm ngàn, Kiếm tiền với Youtube. Tạo Viral video cho chiến dịch truyền thông lan truyền qua Youtube.
Buổi 7 : Facebook , marketing và tạo dựng cộng đồng, Cách tăng like facebook, Bí quyết tăng hàng trăm ngàn Fan trên Facebook
Buổi 8 : Tiếp tục các kỹ năng facebook group, facebook copywriting skills, Facebook Events, Promote, quản lý chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả nhất. Tạo facebook checkin Fanpage.
Buổi 9 : Affiliate marketing, CPA-CPC-CPA của Adnetwork, Marketing automation, CRM, Email marketing, Mobile Marketing…
Buổi 10 : Booking Media, Digital PR và Forum seeding và Integrated Marketing.
Buổi 11 : Các case study về Marketing Plan, các nhóm hoàn thiện Marketing plan của mình để chuẩn bị thuyết trình tốt nghiệp
Buổi 12: Thuyết trình Marketing Plan của người làm Marketing Manager, chấm điểm và trao chứng nhận tốt nghiệp.
Buổi 3 : Phương pháp sáng tạo nội dung Viral, Content copywriting, Ads copywriting, Social media Copywriting, SEO copywriting và đặc biệt là chiến lược sáng tạo nội dung theo hành vi khách hàng cũng như marketing concept/ story telling brainstoming. Hướng dẫn các học viên sáng tạo kịch bản Marketing- Truyền thông cho các dự án thực tế.
Buổi 4 : Hướng dẫn sử dụng CPC/ Re-marketing/ GDN của Google để tìm kiếm bộ từ khóa cũng như tạo lập chiến dịch adwords cho các dự án đang triển khai.
Buổi 5 : Hướng dẫn tạo lập Landing Page truyền thông hay bán hàng theo tiêu chuẩn CRO, SEO, SMO, Call-to-Action.
Buổi 6 : Học Youtube, Cách SEO VIDEO, Bí quyết tăng traffic video lên cả trăm ngàn, Kiếm tiền với Youtube. Tạo Viral video cho chiến dịch truyền thông lan truyền qua Youtube.
Buổi 7 : Facebook , marketing và tạo dựng cộng đồng, Cách tăng like facebook, Bí quyết tăng hàng trăm ngàn Fan trên Facebook
Buổi 8 : Tiếp tục các kỹ năng facebook group, facebook copywriting skills, Facebook Events, Promote, quản lý chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả nhất. Tạo facebook checkin Fanpage.
Buổi 9 : Affiliate marketing, CPA-CPC-CPA của Adnetwork, Marketing automation, CRM, Email marketing, Mobile Marketing…
Buổi 10 : Booking Media, Digital PR và Forum seeding và Integrated Marketing.
Buổi 11 : Các case study về Marketing Plan, các nhóm hoàn thiện Marketing plan của mình để chuẩn bị thuyết trình tốt nghiệp
Buổi 12: Thuyết trình Marketing Plan của người làm Marketing Manager, chấm điểm và trao chứng nhận tốt nghiệp.
tác giả : google seo vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét