2013-10-15

Khóa học GOOGLE ADWORDS


Buổi 1: Tổng quan, những điều bạn chưa bao giờ biết
·                       Tổng quan Google AdWords.
·                       Tìm hiểu tài khoản Google AdWords
·                       Các thuật ngữ cơ bản.
·                       Chi phí AdWords.
·                       4 loại giá thầu từ khóa
·                       18 chức năng khi cài đặt tài khoản Google AdWords
·                       Các công cụ và chức năng trong tài khoản Google AdWords
·                       Thanh toán trong Google AdWords. Giải quyết vấn đề không thể xác minh thanh toán.
Buổi 2: Thiết lập chiến dịch hiệu quả
·                       Lập chiến dịch đầy đủ chức năng.
·                       Cấu trúc chiến dịch AdWords tốt nhất.
·                       8 bước tạo mẫu quảng cáo tốt và 8 điều khiến mẫu quảng cáo trông thật tệ.
·                       3 dạng từ khóa cơ bản. Phân biệt, sử dụng và mẹo dùng.
·                       Tạo bản đồ, link hiển thị, số điện thoại và địa chỉ hiển thị cùng quảng cáo.
·                       Lập chiến dịch quảng cáo Gmail.
Buổi 3: Tối ưu và kiểm soát chiến dịch
·                       9 yếu tố tăng điểm chất lượng và 4 yếu tố Google dấu kín.
·                       Lý thuyết về xếp hạng quảng cáo và cách tăng hạng.
·                       19 lý do quảng cáo không hiển thị và các khắc phục.
·                       Kiểm tra vị trí quảng cáo.
·                       Vấn đề về click ảo
·                       Tăng CTR ( tỉ lệ click )
Buổi 4: Đề quảng cáo Google thành công
·                       Các vấn đề về quản lý tài khoản Google AdWords
·                       Để có tài khoản uy tín và hoạt động ổn định
·                       Liên hệ Google thế nào để thành công ?
·                       Quảng cáo Mobile
Buổi 5: Thực hành.
·                       Lập tài khoản
·                       Phân tích cấu trúc chiến dịch
·                       Lựa chọn từ khóa
·                       Cài đặt chiến dịch
·                       Lập nhóm quảng cáo
·                       Viết mẫu quảng cáo
·                       Tạo bản đồ, sitelink, số điện thoại.
Buổi 6: Kỹ năng nâng cao.
·                       Kỹ thuật thiết lập chiến dịch
·                       Kỹ thuật tạo danh sách và sử dụng từ khóa.
·                       Kỹ thuật nâng điểm chất lượng.
·                       Kỹ thuật viết mẫu quảng cáo nâng cao.
·                       Tích hợp Analytics vào tài khoản Google AdWords.
·                       Tối ưu Landing Page ( tối ưu website ).
·                       Kiểm soát và tối ưu ngân sách, giá thầu.
·                       Xem và phân tích hiệu suất quảng cáo.
·                       Phân tích đối thủ.
Buổi 7: Chiến thuật AdWords
·                       Cạnh tranh trong điều kiện không thuận lợi: Điểm chất lượng thấp, ngân sách thấp.
·                       Làm thế nào để Tăng tỉ lệ chuyển đổi.
·                       Tăng lợi nhuận với chi phí không đổi.
·                       Đạt thứ hạng cao với giá thầu thấp.
·                       Tìm kiếm khách hàng.
·                       Nghiên cứu hành vi khách hàng.
Buổi 8: Mạng hiển thị
·                       Tổng quan về mạng hiển thị.
·                       Các loại nhắm mục tiêu trong mạng hiển thị.
·                       Cài đặt và tối ưu cho mạng hiển thị.
·                       Quảng cáo trên các website hàng đầu Việt Nam ( Dân trí, Tiền phong, Tin247, Tinh Tế … )
·                       Quảng cáo Youtube
Buổi 9: Các thủ thuật hàng đầu.
·                       Cách duy trì một tài khoản Google AdWords uy tín, ổn định.
·                       Tạo báo cáo cho chiến dịch quảng cáo.
·                       Giới thiệu về quảng cáo hình ảnh, video và mạng hiển thị.
·                       Công cụ nghiên cứu thị trường.
·                       Tự động hóa trong Google AdWords.
·                       Sử dụng trung tâm khách hàng ( MCC ).
·                       Công cụ quản lý nhiều khách hàng.
·                       Lý thuyết về chuyển đổi. Thiết lập đo lường chuyển đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét