2013-10-08

Chia sẻ like facebook tại google seo Việt Nam

seo google Việt Nam- chia sẻ like facebook

Tăng Like Facebook bằng các phần mềm marketing thực sự không mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng. 
Tăng Like Facebook có 1 cách khác đơn giản và trực quan hơn nhiều đó là share likes. 
Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 1 website share likes nổi tiếng thế giới với các nguồn likes đến từ khắp nơi trên thế giới.
Nguyên tắc hoạt động của website này khá đơn giản. Nó tập trung tất cả mọi người có fanpage lại rồi cùng up fanpage đó lên website của nó, mình sẽ vào like và mỗi like như vậy sẽ được 1 số điểm tương ứng tuỳ thuộc vào fanpage đó set up bao nhiêu điểm cho 1 like. rồi chúng ta lại dùng điểm nhận được đó set up lại cho fanpage của chúng ta trên website này. Ưu điểm của share likes đó là chúng ta hoàn toàn chủ động trong việc muốn tăng like bao nhiu cho fanpage
Ví dụ: Ngày nào mình có vào collect điểm trên web share likes thì ngày đó mình sẽ được ng khác likes lại fanpage của mình
Hình thức hoạt động của nó rất công bằng có làm thì có hưởng, làm nhiều thì ăn nhiều làm ít ăn ít. Và bạn sẽ chắc chắn biết được rằng bạn sẽ được hưởng bao nhiêu với công sức mình bỏ ra chứ không như các phần mềm marketing cho facebook, forum seed v..v... làm thì nhiều mà k biết hiệu quả sẽ như thế nào.
Hướng dẫn sử dụng tăng like facebook:
 Bước 1: vào link sau AddMeFast - FREE Social Promotion đăng ký cho mình 1 tài khoản bằng cách klick vào chữ registration dưới ô Email như hình dưới
seo google Việt Nam- chia sẻ like facebook
Xong xuôi bước đầu thì bạn đăng nhập vào. (nếu nó yêu cầu xác nhận qua mail thì xác nhận rồi mới đnăg nhập)
Bước 2: Đây là giao diện sau khi đăng nhậpseo google Việt Nam- chia sẻ like facebook
Sẽ có rất nhiều cách để kiếm point các bạn có thể mò sau. Mình chỉ giới thiệu đến facebook likes vì theo mình point của nó nhiều nhất.
Chú ý: Đừng quên đăng nhập 1 account facebook bất kỳ nhé. vì mình còn phải like page ng` khác để share like nữa.
Bước 3:sau khi chọn mục Facebook Likes nó sẽ xuất hiện:
seo google Việt Nam- chia sẻ like facebookbạn click vào nút like nó sẽ xuất hiện 1 cửa sổ. chờ nó load xong sẽ xuất hiện 1 fanpage của ai đó. bạn like fanpage đó xong rồi tắt đi. thì ở trên cửa sổ của web share likes nó load và hiện ra như thế này:
seo google Việt Nam- chia sẻ like facebook
vậy là bạn đã được 8 point đầu tiên. tiếp tục bấm like để collect point. chỉ cần bỏ ra 1 ít thời gian tầm 5 phút là bạn sẽ có khoảng 500 point.
Bạn có thể check số point của mình ở trên góc phải
seo google Việt Nam- chia sẻ like facebook

của mình hiện tại là 454 point.

Bước 4: Add fanpage của bạn vào để tăng likes trên số point mà bạn có. Chọn vào nút Add Site/Page
seo google Việt Nam- chia sẻ like facebook
sau đó sẽ hiện ra như này
seo google Việt Nam- chia sẻ like facebook
Để tăng likes cho fanpage bạn chọn Type là FB pages & web likes
Title thì điền gì cũng đc. mình điền là thanks for your support
Site/page url: bạn điền địa chỉ page của bạn vào. ví dụ http://www.facebook.com/sharelikes
CPC là số point mà bạn trả cho ng` khác để ng` khác likes fanpage của bạn. nếu bạn muốn nhanh thì để 10. lúc trước mình để 10 CPC fanpage của mình từ 100 likes mà tăng lên 1500 likes trong 4 ngày. và tất nhiên bạn cần phải đi collect nhiều hơn mới có point trả cho ng` khác.
điền xong thì save change sau đó nó ra như này
seo google Việt Nam- chia sẻ like facebook
Vậy là hoàn thành rồi đó. bây h các bạn chỉ cần đi like cho người khác tại web share likes thì lượng likes fanpage của bạn cũng sẽ tăng

seo google Việt Nam- chia sẻ like facebook

* Ngoài ra mỗi ngày sau khi click like cho ng` khác 20 lần thì bạn sẽ nhận được daily like bonus là 150 point bằng cách vào mục daily bonus.