2013-10-16

SEO trong (on page seo)


  • SEO trong là việc hết sức cần thiết và quan trọng , hiện nay việc công cụ tìm kiếm truy tìm ra website tốt nhất là nhờ vào việc tối ưu mã html.
  • SEO trong chính là tối ưu mã html, chính là là cho mã thích hợp với mọi công cụ tìm kiếm , đơn giản cho công cụ tìm kiếm kiếm ra trang web của bạn .
  • SEO trong đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm về thiết kế mã nguồn html, php, java, css, javascript,.. cho website.
  • SEO trong gồm : SEO html, SEO javascript, SEO css, SEO php,...SEO robot, SEO sitemap,...
  • SEO html là seo tiêu đề, seo miêu tả , seo từ khóa để công cụ tìm kiếm tìm ra website bạn , seo nội dung , seo hình ảnh , seo font, seo size ,...
  1. SEO tiêu đề : chính là dùng tiêu đề ngắn gọn , phù hợp , kèm theo từ khóa tìm kiếm vào ,không dùng những kí hiệu riêng , lạ mà công cụ tìm kiếm không nhận biết chúng , hoặc bạn có thể làm tên riêng cho website của bạn .
  2. SEO miêu tả : chính là miêu tả về trang web của bạn , nên kèm theo từ khóa tìm kiếm , nên viết bằng tiếng quốc gia của bạn mà bạn muốn khách hàng biết bạn , ngắn , không nhòi nhét nhiều từ khóa và liền mạch .
  3. SEO từ khóa : chính là từ khóa mà công cụ tìm kiếm kiếm ra website của bạn , nên dùng công cụ phân tích từ khóa, đánh giá từ khóa, không nên nhòi từ khóa quá nhiều , nên chọn từ khóa phù hợp khi mới bắt đầu website sau đó , dùng từ khóa chuyên về lĩnh vực , nên chọn 3 đến 5 từ khóa .
  4. SEO nội dung : chính là viết nội dung chỉ duy nhất trang bạn có , không nên copy , sao chép từ trang web khác , nội dung dùng từ phù hợp với người đoc không dùng từ chuyên ngành quá, không nên dùng kí hiệu đặc biệt , không nên màu mè.SEO nội dung nên đặt nội dung chính lên đầu , nằm bên trái vì thế sẽ giúp cho công cụ tìm kiếm kiếm nhanh hơn và hiệu quả .Nội dung quan trọng thì nên viết hoa, font lớn , size lớn .SEO nội dung trong đó có seo hình ảnh , seo hình ảnh nên tập trung vào thuộc tính , tên hình ảnh , và chú thích , ngắn gọn và có thể chèn từ khóa vào...
  5. SEO domain là cách bạn chọn domain phù hợp với việc kinh doanh , bạn nên chọn tên URL phù hợp nên chèn từ khóa vào đó , nên đăng kí mua trước , vì hiện nay website được tạo ra quá nhiều , việc bạn mua trước để đăng kí domain , giúp giữ tên cần thiết cho bạn , nên chọn chấm (.com, .net,...) sao cho phù hợp với website và khách hạng của bạn ,..
  6. SEO host là cách bạn chọn nhà cung cấp host , khi bạn ở Việt Nam nên chọn nhà cung cấp ở Việt Nam , vì thế giúp cho công cụ tìm kiếm đánh giá bạn trước , khi người truy cập ở Việt Nam , nên chọn băng thông , chương trình bảo mật để giúp website của bạn tránh được sự xâm nhập của người khác ,
  7. SEO công cụ quản lí là cách bạn chọn công cụ quản lí website của bạn tối nhất .
  8. SEO khác là seo nào là layout , seo màu nền , seo kích thước màn hình hiển thị , seo ....
  • SEO  robot là seo giúp cho công cụ tìm kiếm , kiếm những gì bạn muốn kiếm làm cho trang web của bạn truy cập nhanh hơn , hiệu quả hơn .
  • SEO sitemap là seo bãn đồ giúp phân vùng , đánh dấu giá trị của trang bạn muốn seo , nhanh hiệu quả 
  • SEO javascript là  cho mã tối giản , đơn giản với công cụ tìm kiếm , với những mã ngắn và hiệu quả , giảm những mã không cần thiết , giúp cho tăng tốc độ truy cập của website.
  • SEO css là viết mã css sao cho ngắn gọn hiệu quả , nên bỏ đi những tính năng không cần thiết như việc html đã mặc định như thế rồi thì không nên viết mã css nữa là như thế sẽ giảm tốc độ trang web,,,
  • SEO php , hiện nay php là mã nguồn bảo mật cao , và đang có nhiều chuyên gia thiết kế website chọn mã này thiết kế web , chính điều đó seo php rất là quan trọng , seo php là viết mã ngắn gọn , tối ưu , và phù hợp với công cụ tìm kiếm.
  • ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét