2013-10-17

SEO ngoài- off page seo


  • SEO ngoài chính là việc bạn chia sẻ nội dung, hình thức kinh doanh , ... website của bạn đến với nhiều khách hàng hơn , khách hàng biết bạn rồi thì tin tưởng bạn hơn , khách hàng chưa biết thì nhận biết bạn .
  • SEO ngoài là việc chia sẻ qua forum , website khác cùng hình thức kinh doanh , website chia sẻ link (backlink), website đăng tin tức , chia sẻ qua mạng xã hội như facebook , google plus ,...., chia sẻ video qua youtube , chia sẻ hình ảnh qua picasa ,...
  • SEO ngoài chính là tăng lượng khách hàng biết đến bạn qua việc chia sẻ , chia sẻ ở đâu , như thế nào , ra làm sao , đòi hỏi bạn phải học hỏi nhiều năm kinh nghiệm trong ngành seo bạn mới thành thạo , và hiểu biết nhanh .
  • SEO gồm : SEO forum , SEO website, SEO công cụ tìm kiếm , SEO mạng xã hội  tất cả SEO ngoài đó điều hàm ý một ý nghĩa đó là chia sẻ nội dung  , từ khóa, thông tin về website, video.
  1. SEO forum : chính là SEO các diễn đàn cùng đề tài , nên chọn những diễn đàn có lượng người truy cập nhiều , thông tin diễn đàn tốt , ... để giúp cho việc thông tin đăng trên forum được khách hàng đọc và chấp nhận , không nên nhòi nhét thông tin làm như thế sẽ làm cho công cụ tìm kiếm đánh giá là spam , làm cho quản trị diễn đàn xóa thông tin của website bạn .
  2. SEO website :cũng giống SEO forum , nhưng bạn có thể trả phí để cho các trang đó đăng tin tức bạn nhanh và thứ hạng cao , bằng cách đăng tin , quảng cáo banner , quảng cáo video trên các trang đó , như trang phim trang , rao vặt,....
  3. SEO công cụ tìm kiếm (google adwords,... ) chính là quảng cáo trên công cụ tìm kiếm giúp bạn đúng đầu key bạn muốn quảng cáo và khách hàng sẽ click nhiều hơn .Bạn phải sử dụng công cụ  để phân tích nhiều thứ để có thể chọn key , nội dung , ... và tiền bạn trả bao nhiêu để hiệu quả nhất .
  4. SEO mạng xã hội  chính là chia sẻ lên các mạng xã hội , giúp cho khách hàng biết đến bạn .Hiện nay việc chia sẻ trên mạng xã hội rất giúp ích cho việc tăng khác hàng , nhiều doanh nghiệp nhỏ thay vì tạo trang web , họ đã chọn trang trên mạng xã hội , vừa không tốn nhiều tiền và dễ quản lí , đăng tin nhanh ,... nhưng điều đó cũng chỉ là kinh doanh nhỏ , bạn nên chọn website cho chính việc kinh doanh của bạn , để khách hàng biết bạn nhiều hơn .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét