2013-10-31

SEO

  • SEO tiếng Anh là (Search Engine Optimization) tiếng Việt là tối ưu công cu tìm kiếm , hiện nay trên thị trường SEO , từ SEO được cộng đồng SEO định nghĩa rất nhiều nghĩa :
Nghĩa 1:
  •  SEO là tập hợp các phương pháp với nhau nhằm đưa trang web của bạn lên thứ hạng cao với từ khóa mà trang web bạn muốn với công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất hiện nay là Google, Yahoo, Bing, Ask , MSN ). Các phương pháp SEO chính là việc tối ưu hóa website của bằng (tác động đến mã nguồn HTML và nội dung website ) và xâu dựng các liên kết đến trang web của bạn để công cụ tìm kiếm đánh giáo cao vì khả năng phục vụ khách hàng của trang web bạn ứng với từ khóa mà người sử dụng truy cập.
Nghĩa 2:
  • SEO là việc kết hợp các phương án , chiến lược nhằm giúp cho thứ hạng tìm kiếm của công cụ tìm kiếm thấy bạn và khách hàng tìm thấy bạn nhanh nhất. Với các phương án như tối ưu trang website thân thiệt với công cụ tìm kiếm mà bạn muốn và xây dựng liên kết thông quan diễn đàn , website cùng ngành, forum , chia sẻ thông tin cho mạng xã hội (mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay là facebook, google + , youtube,...)
Nghĩa 3:
  • SEO là tối ưu công cụ tìm kiếm để đứng lên đầu công cụ tìm kiếm giúp khách hàng phải truy cập và giao dịch với bạn.
Nghĩa 4:
  • SEO là bán hàng trên mạng thông qua thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm với từ khóa bạn mong muốn bằng nhiều phương pháp khác nhau : chia sẻ mạng xã hội , chia sẻ qua diễn đàn ,... viết nội dung tốt .
Nghĩa 5:
  •  SEO là quảng cáo để khách hàng biết đến dịch vụ kinh doanh của bạn , khách hàng truy cập trang web bạn , khách hàng tìm bạn , khách hàng làm việc với bạn và mang lại lợi dụng .
Các ưu điểm của việc SEO website:
  • SEO mang lại lợi ích cho kinh doanh
  • SEO giúp quảng cáo thương hiệu , dịch vụ, hình thức kinh donah, sản phẩm của việc kinh doanh trên internet của bạn .
  • SEO giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo truyền thống , và bảo vệ môi trường sống .
  • SEO internet chi phí thấp hơn nhiều so với quảng cáo truyền thống .
  • SEO giúp cho doanh nghiệp tăng khách hàng ở bất kì đâu mà việc quảng cáo truyền thống không có thể .
  • SEO giúp cho tăng sản phẩm , dịch vụ , hình thức kinh dhoanh của doanh nghiệp nhiều hơn và dễ .
  • SEO giúp cho thương hiệu của bạn được biết nhiều hơn .
  • SEO giúp cho doanh nghiệp bạn xuất hiện nhiều trong công cụ tìm kiếm giúp tăng  khả năng kinh doanh của doanh nghiệp.
  • SEO giúp thứ hạng trang web doanh nghiệp cao sẽ giúp cho khách hàng đánh giá cao về việc kinh doanh lâu và uy tín.
Các lĩnh vực SEO website:
  • SEO đòi hỏi phải có nhiều mặt kĩ thuật khác nhau để giúp website bạn lên top công cụ tìm kiếm , sẽ rất khó nếu bạn không biết về SEO mà cứ làm như thế việc đánh giá SEO của website bạn không được tốt đối với công cụ tìm kiếm. Hiện nay SEO có hai mảng chính : SEO trong (on page SEO) và SEO ngoài (Off page SEO)
SEO trong :
  • On page SEO chính là tối ưu hóa mã nguồn HTML( thiết kế website ) và tối ưu nội dung website (quan trọng trong quá trình SEO hiện nay ) nhằm mục đích giúp cho công cụ tìm kiếm đánh giá website của bạn thân thiện và tốt cho người tiêu dùng  với công cụ tìm kiếm hiện nay (Google, Bing , Yahoo, ASK, MSN,...)
SEO ngoài :
  • Off page SEO: chi1h là việc xây dựng các liên kết từ website cùng ngành , hay khác ngành , từ các diễn đàn , forum , chia sẻ nội dung, hình ảnh , video , audio đến với mạng xã hội facebook , google +, youtube, linkedin , twitter,...
Phương pháp tối ưu hóa công cụ tiềm kiếm (Google , Yahoo, Bing ,...)
Các công cụ tìm kiếm Google , Yahoo, Bing , ... là các công cụ được đánh giá là phổ biến nhất hiện nay điều có đánh giá về thứ hạng của công cụ tìm kiếm .Một doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh trên internet phải có một website được đánh giá tốt và nhiều của công cụ tìm kiếm mới có khả năng cạnh tranh với website của doanh nghiệp khác. Hiên nay việc SEO có những cách thức quan trọng để thực hiện SEO: SEO title (SEO tiêu đề trang ), SEO descriptions (SEO thẻ miêu tả ), SEO url ( xây dụng url tĩnh), xây dụng backlink, nội dung webiste.
  1. SEO title: là việc tối ưu tiêu đề trang , điều đó giúp cho trang bạn có tiêu đề là duy nhất , xúc tích , hàm ý , vì công cụ tìm kiếm đánh giá cao tiêu đề trang bạn 
  2. SEO descriptions: là tối ưu thể mô tả , là một đoạn nội dung ngắn ngọn xúc tích như bao hàm hết toàn bộ nội dung của việc kinh doanh của website bạn .Nó xuất hiện ở trên đường link và ở phía dưới tiêu đề trang website của bạn.
  3. SEO url: là xây dựng url tĩnh , url thân thiện , ngắn ngọn xúc tích , dễ nhớ giúp cho người dùng và công cụ tìm kiếm kiếm ra website bạn tốt nhất. Không nên dùng những kí tự đặc biệt , khó nhớ để đặc url , nên đặt giống với đường dẫn thư mục trong window. Việc này giúp cho công cụ tìm kiếm kiếm ra nội dung  website bạn tốt hơn.
  4. SEO keywords: là xây dựng từ khóa , tìm từ khóa mà người dùng truy cập nhiều nhất và có khả năng cạnh trang với các trang website khác, không nên nhòi nhét nhiều từ khóa và nội dung cũng như trong thè từ khóa , nên tối ưu từ khóa từ 3 đến 5 từ khóa nhàm giúp cho công cụ tìm kiếm kiếm bạn nhanh hơn .
  5. Xây dựng backlink: là việc xây dựng các liên kết từ các trang website khác cùng ngành hay khác ngành để giúp cho lượt khách hàng biết bạn nhiều hơn thông qua website của doanh nghiệp khác.
  6. Xây dựng nội dung website: Hiện nay việc xây dựng nội dung được đánh giá cao trong quá trình thực hiện SEO vì công cụ tìm kiếm google đã đánh giá tốt về nội dung hơn , trong đó có ngôn ngữ, font, size, hình ảnh , link, video , audio, ...
  7. SEO robot, SEO sitemap cũng giúp cho việc công cụ tìm kiếm kiếm bạn tốt hơn .
Tags:
xay dung backlink , xây dựng backlink , cach xay dung backlink , cách xây dựng backlinkchiến thuật xây dựng backlink , chien thuat xay dung backlink, xay dung backlink hieu qua, xây dựng backlink hiệu quả , xay dung backlink cho website , xây dựng backlink cho website, xay dung backlink chat luong , xây dựng backlink chất lượng thiet ke brochure , thiết kế brochure , thiết kế brochure chuyên nghiệp, thiet ke brochure chuyen nghiep, brochure , thiet ke brochure chuyen nghiep gia re , thiết kế brochure chuyên nghiệp giá rẻ , thiết kế brochure giá rẻ, thiet ke brochure gia re , cach thiet ke brochure, cách thiết kế brochure, bang bao gia thiet ke brochure , bao gia thiet ke brochure , bảng báo giá thiết kế brochure, bao gia thiet ke brochure , design brochure , brochure design, phần mềm thiết kế brochure , phan mem thiet ke brochure, phan mem thiet ke brochure chuyen nghiep, phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp, in brochure giá rẻ, in brochure gia re, in brochure  google plus là gìgoogle plus la gi, google + la gi , google + là gì , tang luu luong truy website, tang luu luong truy captăng lưu lượng truy cậptăng lưu lượng truy cập website phat to roi, dich vu phat to roi, dich vu phat to roi o hcm , dich vu phat to roi o tphcm , phát tờ rơi , dịch vụ phát tờ rơi ở tphcm , trung tam gia su , trung tâm gia sư 

2013-10-30

UNDERSTANDING WHY YOU NEED SEO


  • Before you can understand the reasons for using SEO, it might be good to have a definition of what SEO search engine optimization is.
  • SEO is the science of customizing elements of your web site to achieve the best possible search engine ranking.
  • Good SEO can be very difficult to achieve, and great SEO seems pretty well impossible at times.
  • Why is search engine optimization (SEO) so important? Think of it this way. If you’re standing in a crowd of a few thousand people and someone is looking for you, how will they find you? In a crowd that size, everyone blends together.
  • Now suppose there is some system that separates groups of people. Maybe if you’re a woman you’r wearing red and if you’re a man you’re wearing blue. Now anyone looking for you will have to look through only half of the people in the crowd.
  • You can further narrow the group of people to be searched by adding additional differentiators unti you have a small enough group that a search query can be executed and the desired person can be easily found.
  • Your web site is much like that one person in the huge crowd. In the larger picture your site is nearly invisible, even to the search engines that send crawlers out to catalog the Web. To get your site noticed, even by the crawlers, certain elements must stand out.
  •  And that’s why you need search engine optimization. To achieve a high position in search results, your site must be more than simply recognizable by a search engine crawler. 
  • SEO must satisfy a set of criteria that not only gets the site cataloged, but can also get it cataloged above most (if not all) of the other sites that fall into that category or topic.Some of the criteria by which a search engine crawler determines the rank your site should have in a set of results include:
  1. SEO - Anchor text
  2. SEO -  Site popularity
  3. SEO -  Link context
  4. SEO -  Topical links
  5. SEO -  Title tags
  6. SEO -  Keywords
  7. SEO -  Site language
  8. SEO -  Content
  9. SEO -  Site maturity
Tags:
xay dung backlink , xây dựng backlink , cach xay dung backlink , cách xây dựng backlinkchiến thuật xây dựng backlink , chien thuat xay dung backlink, xay dung backlink hieu qua, xây dựng backlink hiệu quả , xay dung backlink cho website , xây dựng backlink cho website, xay dung backlink chat luong , xây dựng backlink chất lượng thiet ke brochure , thiết kế brochure , thiết kế brochure chuyên nghiệp, thiet ke brochure chuyen nghiep, brochure , thiet ke brochure chuyen nghiep gia re , thiết kế brochure chuyên nghiệp giá rẻ , thiết kế brochure giá rẻ, thiet ke brochure gia re , cach thiet ke brochure, cách thiết kế brochure, bang bao gia thiet ke brochure , bao gia thiet ke brochure , bảng báo giá thiết kế brochure, bao gia thiet ke brochure , design brochure , brochure design, phần mềm thiết kế brochure , phan mem thiet ke brochure, phan mem thiet ke brochure chuyen nghiep, phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp, in brochure giá rẻ, in brochure gia re, in brochure  google plus là gìgoogle plus la gi, google + la gi , google + là gì , tang luu luong truy website, tang luu luong truy captăng lưu lượng truy cậptăng lưu lượng truy cập website phat to roi, dich vu phat to roi, dich vu phat to roi o hcm , dich vu phat to roi o tphcm , phát tờ rơi , dịch vụ phát tờ rơi ở tphcm , trung tam gia su , trung tâm gia sư 

CREATING AN SEO PLAN


  •  SEOer need to have a search engine optimization plan in place. This will help you create SEO goals and keep those goals in focus as the purpose of your site changes, and as the methods for search engine optimization change and they will change.
  • Your SEO plan will help you see where you need to concentrate your efforts at any given time. This need will change over time. In the beginning, you’re most likely to be focusing on getting started with SEO. However, after you’ve put all of your SEO strategies into place, the focus of your SEO activities will change.
  • Note that I said they will change, not that they will end. Once you’ve started SEO, if you plan to continue using it, you’ll need to constantly monitor and update your SEO plan, strategies, and activities. There was a time when the only thing you had to worry about was which keywords or links would be most effective for getting your site ranked high in relevant search results.
  • Today, very few search engines focus on a single aspect of search engine optimization (SEO ). This means that over time those who focused only on keywords or only on links have found themselves with diminished SEO effectiveness.
  • Search engines will naturally change and mature, as the technologies and principles that enable SEO and the engines themselves change. For this reason, the SEO plan should be considered a dynamic, changing document. To keep up with that document, you need to be evolving or changing as well. And that’s where your SEO plan will help you stay on track.
  • Using the SEO plan, you can quickly and easily tell where you are and where you need to be with your search engine optimization efforts. 
Tags:
xay dung backlink , xây dựng backlink , cach xay dung backlink , cách xây dựng backlinkchiến thuật xây dựng backlink , chien thuat xay dung backlink, xay dung backlink hieu qua, xây dựng backlink hiệu quả , xay dung backlink cho website , xây dựng backlink cho website, xay dung backlink chat luong , xây dựng backlink chất lượng thiet ke brochure , thiết kế brochure , thiết kế brochure chuyên nghiệp, thiet ke brochure chuyen nghiep, brochure , thiet ke brochure chuyen nghiep gia re , thiết kế brochure chuyên nghiệp giá rẻ , thiết kế brochure giá rẻ, thiet ke brochure gia re , cach thiet ke brochure, cách thiết kế brochure, bang bao gia thiet ke brochure , bao gia thiet ke brochure , bảng báo giá thiết kế brochure, bao gia thiet ke brochure , design brochure , brochure design, phần mềm thiết kế brochure , phan mem thiet ke brochure, phan mem thiet ke brochure chuyen nghiep, phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp, in brochure giá rẻ, in brochure gia re, in brochure  google plus là gìgoogle plus la gi, google + la gi , google + là gì , tang luu luong truy website, tang luu luong truy captăng lưu lượng truy cậptăng lưu lượng truy cập website phat to roi, dich vu phat to roi, dich vu phat to roi o hcm , dich vu phat to roi o tphcm , phát tờ rơi , dịch vụ phát tờ rơi ở tphcm , trung tam gia su , trung tâm gia sư 

MANIPULATING SEARCH ENGINES

SEO is about manipulating search engines to an extent. Beyond that, the manipulation becomes something more sinister and you run the risk of having your web site removed from the search engine rankings completely. It’s true. It happens.
You can:
  • SEO - Create a web site that contains meta tags, content, graphics, and keywords that help improve your site ranking.
  • SEO - Use keywords liberally on your site, so long as they are used in the correct context of your site topic and content.
  • SEO - Include reciprocal links to your site from others as long as those links are legitimate and relevant.
  • SEO - Encourage web site traffic through many venues, including keyword advertising, reciprocal links, and marketing campaigns.
  • SEO - Submit your web site to search engines manually, rather than waiting for them to pick up your site in the natural course of cataloging web sites.
You can’t:
  • Not SEO - Trick search engines by imbedding hidden keywords in your web site. This is a practice that will very likely get you banned by most search engines.
  • Not SEO - Artificially generate links to your site from unrelated sites for the purpose of increasing your ranking based on link analysis. Most search engines have a built-in mechanism that will detect this type of deceptive practice.
  • Not SEO - Artificially generate traffic to your web site so that it appears more popular than it is. Again, there are safeguards in place to prevent this from happening, and if you trip those safeguards, you could end up on the banned list for many search engines.
  • Not SEO - Force your web site to appear in search engine rankings by submitting the site repeatedly for inclusion in the rankings. A good general rule of thumb is that you should submit your site once and then wait at least six weeks before submitting it again. Submitting it repeatedly will, again, only lead to something nasty like being banned from the search engine.
  • Not SEO - Expect search engines to automatically rank you at the top of your topic, category, or keyword as soon as the site is picked up. It could take a little time to build the “status” that you need to reach a high search engine ranking. Remember, SEO is a process.

PUTTING SEARCH ENGINES TO WORK FOR YOU.


  • All this information about search engines has one purpose — to show you how they work, so that you can put them to work for you. You’ll find various strategies for optimizing your web site so it appears high in search engine rankings when relevant searches are performed. But this requires that you know how to put search engines to work for you.
  •  Search engine optimization (SEO) is essentially the science of designing your web site to maximize your search engine rankings. This means that all of the elements of your web site are created with the goal of obtaining high search engine rankings. 
  • Those elements include:
  1. Entry and exit pages
  2.   Page titles
  3. Site content
  4. Graphics
  5. Web site structure

  • However, you also have to consider things like keywords, links, HTML, and meta tagging. Even after you have all the elements of your page optimized for search engine friendliness, there are other things to consider.
 For example:
You can have all the right design elements included in your web pages and still have a relatively low search engine ranking. Factors such as advertising campaigns and update frequencies also affect your SEO efforts.
  • All of this means that you should understand that the concept of search engine optimization (SEO) is not based on any single element.
  •  Instead, search engine optimization (SEO) is based on a vast number of elements and strategies. And it’s an ongoing process that doesn’t end once your web site is live.
  • SEO is a living, breathing concept of maximizing the traffic that your web site generates, and because it is, that means that it’s a constantly moving target. If you’ve ever played a game of Whack-a-Mole, you can understand how difficult search engine optimization is to nail. In the game, a little mole pops up out of a hole. Your job is to whack the mole on the top of the head before it disappears back down the hole and appears in another.
  • Search engine optimization (SEO) is much the same concept. Search engines are constantly changing, so the methods and strategies used to achieve high search engine rankings must also change.

CLASSIFICATIONS OF SEARCH ENGINES.



  • Search engines can be broken down into three different types (in the broadest of terms): primary, secondary, and targeted. 
 PRIMARY SEARCH ENGINES.
  • A primary search engine is the type you think of most often when search engines come to mind. Some index most or all sites on the Web. For example, Yahoo! Google, and MSN are primary (also called major) search engines.
  • Primary search engines will generate the majority of the traffic to your web site, and as such will be the primary focus of your SEO efforts. Each primary search engine differs slightly from the others.
For example:
  • Lycos has been around much longer than Google, yet Google is the most popular search engine on the Web. Why is that? Most likely because people find that, when searching the Web, Google provides better search results.
  • The difference in those search results is all in the search algorithm used to create the search engine. Most primary search engines are also more than just search. Additional features such as e-mail, map-ping, news, and different types of entertainment applications are also available from most of the primary search engine companies. 
  • These elements were added long after the search was established, as a way to draw more and more people to the search engine. Although those features don’t change the way people search, they might affect which search engine people choose
 OVERVIEW OF GOOGLE.
  • Google is the king of search engines, in part because of the accuracy with which it can pull the results from a search query. 
  • Sure, Google offers all kinds of extras like e-mail, a personalized home page, and even productivity applications, but those value-added services are not what made Google popular.  What turned Google into a household word is the accuracy with which the search engine can return search results. 
  • This accuracy was developed when the Google designers combined keyword searches with link popularity. The combination of the keywords and the popularity of links to those pages yields a higher accuracy rank than just keywords alone.
  • However, it’s important to understand that link popularity and keywords are just two of hundreds of different criteria that search engines can use in ranking the relevancy of web pages.
OVERVIEW OF YAHOO.
  • Most people assume that Yahoo! is a search engine, and it is. But it’s also a web directory, which basically means that it’s a list of the different web pages available on the Internet, divided by category and subcategory.
  •  In fact, what few people know is that Yahoo! started as the favorites list of the two young men who founded it. Through the acquisition of companies like Inktomi, All the Web, AltaVista, and Overture, Yahoo! gradually gained market share as a search engine.
  • Yahoo!, which at one time used Google to search its directory of links, now ranks pages through a combination of the technologies that it acquired over time. However, Yahoo!’s link-ranking capability is not as accurate as Google’s. In addition, Yahoo! also has a paid inclusion program, which some think tends to skew search results in favor of the highest payer.
 OVERVIEW OF MSN.
  • MSN’s search capabilities aren’t quite as mature as those of Google or Yahoo! As a result of this immaturity, MSN has not yet developed the in-depth link analysis capabilities of these other primary search engines. 
  • MSN relies heavily on web-site content for ranking purposes. However, this may have a beneficial effect for new web sites that are trying to get listed in search engines.
  • The link-ranking capabilities of Google and Yahoo! can preclude new web sites from being listed for a period of time after they have been created. This is because (especially where Google is concerned) the quality of the link may be considered during ranking. New links are often ignored until they have been in place for a time.
  • Because MSN relies heavily on page content, a web site that is tagged properly and contains a good ratio of keywords will be more likely to be listed — and listed sooner — by the MSN search engine. So, though it’s not the most popular of search engines, it is one of the primaries, and being listed there sooner rather than later will help increase your site traffic.
 SECONDARY SEARCH ENGINES.
  • Secondary search engines are targeted at smaller, more specific audiences, although the search engine’s content itself is still general. They don’t generate as much traffic as the primary search engines, but they’re useful for regional and more narrowly focused searches. Examples of secondary search engines include Lycos, LookSmart, Miva, Ask.com, and Espotting.
  • Secondary search engines, just like the primary ones, will vary in the way they rank search results. Some will rely more heavily upon keywords, whereas others will rely on reciprocal links. Still others might rely on criteria such as meta tags or some proprietary criteria.
  • Secondary search engines should be included in any SEO plan. Though these search engines might not generate as much traffic as the primary search engines, they will still generate valuable traffic that should not be overlooked. 
  • Many users of secondary search engines are users because they have some loyalty to that specific search engine.
 For example:
  • Many past AOL users who have moved on to broadband Internet service providers still use the AOL search engine whenever possible, because it’s comfortable for them.
 TARGETED SEARCH ENGINES.
  • Targeted search engines —  sometimes called topical search engines — are the most specific of them all. These search engines are very narrowly focused, usually to a general topic, like medicine or branches of science, travel, sports, or some other topic.
Examples of targeted search engines include CitySearch, Yahoo! Travel, and MusicSearch, and like other types of search engines, ranking criteria will vary from one to another.
  • When considering targeted search engines for SEO purposes, keep in mind that many of these search engines are much more narrowly focused than primary or secondary search engines. Look for the targeted search engines that are relevant to your specific topic (like pets, sports, locations, and so on).

CHARACTERISTICS OF SEARCH.

  • Understanding how a search engine works helps you to understand how your pages are ranked in the search engine, but how your pages are found is another story entirely. That’s where the human element comes in. Search means different things to different people. 
For example:
  • One of my colleagues searches the Internet using the same words and phrases he would use to tell someone about a topic or even the exact question that he’s trying to get answered. It’s called natural language. 
  • Another, however, was trained in search using Boolean search techniques. She uses a very different syntax when she’s creating a search term. Each of them returns different search results, even when each is using the same search engines.

RETRIEVAL AND RANKING

  • Ranking is also what you’ll spend the most time and effort trying to affect. Your ranking in a search engine determines how often people see your page, which affects everything from revenue to your advertising budge.
  • The separation is to help you better understand how search engines work.
Location: 
  • Location doesn’t refer here to the location (as in the URL) of a web page. Instead, it refers to the location of key words and phrases on a web page. 
For example:
  •  If a user searches for “puppies,” some search engines will rank the results according to where on the page the word “puppies” appears. Obviously, the higher the word appears on the page, the higher the rank might be. So a web site that contains the word “puppies” in the title tag will likely appear higher than a web site that is about puppies but does not contain the word in the title tag. 
  • What this means is that a web site that’s not designed with SEO in mind will likely not rank where you would expect it to rank. The site www.puppies.com is a good example of this. In a Google search, it appears ranked fifth rather than first, potentially because it does not contain the key word in the title tag.
 Frequency: 
  • The frequency with which the search term appears on the page may also affect how a page is ranked in search results. So, for example, on a page about puppies, one that uses the word five times might be ranked higher than one that uses the word only two or three times. When word frequency became a factor, some web site designers began using hidden words hundreds of times on pages, trying to artificially boost their page rankings. Most search engines now recognize this as keyword spamming and ignore or even refuse to list pages that use this technique.
Links:
  •  One of the more recent ranking factors is the type and number of links on a web page. Links that come into the site, links that lead out of the site, and links within the site are all taken into consideration. It would follow, then, that the more links you have on your page or leading to your page the higher your rank would be, right?
  •  Again, it doesn’t necessarily work that way. More accurately, the number of relevant links coming into your page, versus the number of relevant links within the page, versus the number of relevant links leading off the page will have a bearing on the rank that your page gets in the search results.
Click-throughs: 
  • One last element that might determine how your site ranks against others in a search is the number of click-throughs your site has versus click-throughs for other pages that are shown in page rankings. Because the search engine cannot monitor site traffic for every site on the Web, some monitor the number of clicks each search result receives. The rankings may then be repositioned in a future search, based on this interaction with the users.

SEARCH ALGORITHMS

           All of the parts of the search engine are important, but the search algorithm is the cog that makes everything work.
         This neat little trick is accomplished differently according to the algorithm that’s being used. There are several classifications of search algorithms, and each search engine uses algorithms that are slightly different. That’s why a search for one word or phrase will yield different results from different search engines. Some of the most common types of search algorithms include the following:
  •  List search:
 A list search algorithm searches through specified data looking for a single key. The data is searched in a very linear, list-style method. The result of a list search is usually a single element, which means that searching through billions of web sites could be very time-consuming, but would yield a smaller search result.
Tree search: Envision a tree in your mind.
 Now, examine that tree either from the roots out or from the leaves in. This is how a tree search algorithm works. The algorithm searches a data set from the broadest to the most narrow, or from the most narrow to the broadest. 
Data sets are like trees; a single piece of data can branch to many other pieces of data, and this is very much how the Web is set up. Tree searches, then, are more useful when conducting searches on the Web, although they are not the only searches that can be successful.
  • SQL search: 
One of the difficulties with a tree search is that it’s conducted in a hierarchical manner, meaning it’s conducted from one point to another, according to the ranking of the data being searched. A SQL (pronounced See-Quel) search allows data to be searched in a non-hierarchical manner, which means that data can be searched from any subset of data.
  •  Informed search: 
An informed search algorithm looks for a specific answer to a specific problem in a tree-like data set. The informed search, despite its name, is not always the best choice for web searches because of the general nature of the answers being sought. Instead, informed search is better used for specific queries in specific data sets.
  • Adversarial search: 
An adversarial search algorithm looks for all possible solutions to a problem, much like finding all the possible solutions in a game. This algorithm is difficult to use with web searches, because the number of possible solutions to a word or phrase search is nearly infinite on the Web.
  • Constraint satisfaction search: 
When you think of searching the Web for a word or phrase, the constraint satisfaction search algorithm is most likely to satisfy your desire to find something. In this type of search algorithm, the solution is discovered by meeting a set of constraints, and the data set can be searched in a variety of different ways that do not have to be linear. Constraint satisfaction searches can be very useful for searching the Web

ANATOMY OF A SEARCH ENGINE.

Information is vitally important to succeeding with search engine optimization (SEO).
1. QUERY INTERFACE:
  • The query interface is what most people are familiar with, and it’s probably what comes to mind when you hear the term “search engine.” The query interface is the page that users see when they navigate to a search engine to enter a search term.
  • The interface was a simple page with a search box and a button to activate the search. Today, many search engines on the Web have added much more personalized content in an attempt to capitalize on the real estate available to them.
For example:
  • Yahoo! Search: allows users to personalize their pages with a free e-mail account, weather information, news, sports, and many other elements designed to make users want to return to that site to conduct their web searches.
  • One other option users have for customizing the interfaces of their search engines is a capability like the one Google offers. The Google search engine has a customizable interface to which users can add different gadgets. These gadgets allow users to add features to their customized Google search home that meet their own personal needs or tastes.
  • Google’s user interface offers the most ability for you to reach your target audience, because it does more than just optimize your site for search; if there is a useful tool or feature available on your site, you can allow users to have access to this tool or feature through the Application Programming Interface (API) made available by Google.   
2. CRAWLERS, SPIDERS, AND ROBOTS.
3. DATABASES
Every search engine contains or is connected to a system of databases, where data about each URL on the Web (collected by crawlers, spiders, or robots) is stored.
 

What is a search engine ?



  • What do you do when you need to find something on the Internet? In most cases, you pop over to one of the major search engines and type in the term or phrase that you’re looking for and then click through the results, right?
WHAT IS A SEARCH ENGINE ?
  • You know the basic concept of a search engine. Type a word or phrase into a search box and click a button. Wait a few seconds, and references to thousands (or hundreds of thousands) of pages will appear. 
  • Then all you have to do is click through those pages to find what you want a search engine is a piece of software that uses applications to collect information about web pages. 
  • The information collected is usually key words or phrases that are possible indicators of what is contained on the web page as a whole, the URL of the page, the code that makes up the page, and links into and out of the page. That information is then indexed and stored in a database.
  • The process of collecting information about web pages is performed by an agent called a crawler, spider, or robot. The crawler literally looks at every URL on the Web, and collects key words and phrases on each page, which are then included in the database that powers a search engine.

who should read seo and how seo is organized


WHO SHOULD READ SEO
  • Search engine optimization is not for the faint of heart. It requires a lot of time and a lot of hard work. But what it doesn’t require is a professional. Anyone with time and the desire to do it can learn the most successful strategies of SEO
HOW SEO IS ORGANIZED
  • SEO has four parts, each of which represents a portion of the SEO process.
1. Understanding SEO: 
  • Understanding search engine optimization is half the battle in planning and implementing an effective SEO plan.
2. SEO Strategies: 
  • SEO strategies are the various ways in which you can implement SEO both on and off your web site.
3. Optimizing Search Strategies: 
  • Once you understand the basics of search strategies, you can begin to improve upon those strategies to gain attention from people and from search engines.
4. Maintaining SEO: 
  • Search engine optimization (SEO ) is not a do-it-and-forget-it strategy. It’s an ongoing process that must be maintained.

SEO - SEM - SMM


  • Search Engine Optimization ( SEO ) has come to mean a lot of things to a lot of different people. In the strictest sense, SEO is about the on-page and off-page design strategies you can use to improve your search engine ranking.
  • SEM (Search Engine Marketing ) includes PPC ( pay-per-click advertising ) and Search Engine Optimization (SEO). SEM means not only that you make the needed changes to your web-site design, but that you also employ other tactics, like using a paid advertising program or investing in content strategies.The ultimate goal of SEM is to bring more people to your website.
  • Social media is a viral form of sharing information on the Web. You might think of it as a more sophisticated method of sharing your favorites or information that you think will interest other people. And using social media to improve the traffic to your web site is called Social Media Marketing ( SMM )

2013-10-29

Công cụ cần thiết cho SEO lên top google

Nghiên cứu từ khóa
Một điều chắc chắn – chẳng có một công cụ nào hoàn hảo cho nghiên cứu từ khóa.. Điều tốt nhất bạn có thể làm chỉ là ước lượng.
WordTracker: công cụ này là chuẩn mặc định cho hầu hết các công ty tìm kiếm tối ưu. WordTracker làm việc bằng cách biên dịch một cơ sở dữ liệu khoảng hơn 300 triệu thuật ngữ mà được update theo website của nó chu kỳ hàng tuần. Tất cả các thuật ngữ được tập hợp từ những siêu mắt xích khổng lồ – Dogpile và MetaCrawler.
Keyword Discovery: Tôi đã thấy Keyword Discovery rất hữu ích, đặc biệt là khi làm nghiên cứu từ khóa cho các doanh nghiệp phải xem xét theo mùa. Ví dụ, một doanh nghiệp chuyên bán hoa có thể muốn xem xét thời kỳ trước ngày Valentine để có được một cái nhìn chính xác hơn về các tìm kiếm thực hiện trong suốt khoảng thời gian này.
Trên website của mình, Keyword Discovery cho biết nó tập hợp dữ liệu các thuật ngữ tìm kiếm từ hơn 200 bộ máy tìm kiếm trên toàn thế giới. Nó tuyên bố cơ sở dữ liệu từ khóa lớn nhất chứa tới hơn 36 tỉ truy vấn. Keyword Discovery cũng đưa ra nhiều cơ sở dữ liệu từ khóa đặc tả theo ngôn ngữ bắt nguồn từ các bộ máy tìm kiếm theo vùng miền và những người dùng từ các vùng miền đó bao gồm: Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, và Vương quốc Anh, với dự định cung cấp nhiều hơn nữa.
Phân tích cấu trúc trang
W3C Validator: Trong khi có một trang web “hợp lệ” không đảm bảo xếp hạng, thì có mã nguồn trong sáng và đồng nhất là một chỉ thị tốt của việc có một trang web chất lượng, công cụ tìm kiếm thân thiện.
Section 508 Validation: Một lần nữa, có một trang web tuân thủ mục 508 mà không đảm bảo thứ hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn. Tuy nhiên, như với việc tuân thủ W3C, hoàn thành tiêu chuẩn theo mục 508 là một chỉ báo khá tốt của một trang web theo đuổi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt nhất.
Phân tích cạnh tranh: Có nhiều công cụ tuyệt vời ở đây, do vậy tôi sẽ chỉ đề cập tới một cặp. We Build Pages’ Cool SEO Tool là một nơi tuyệt vời để có được một ảnh chụp nhanh trang web của bạn so với những thứ hạng trên các từ khóa nhất định.
Ngoài ra còn có Yahoo! Site Explorer cung cấp thông tin lớn về số lượng các trang được đánh chỉ mục trong Yahoo! cũng như số lượng backlink dẫn đến một trang web cụ thể. Con số của Google và MSN khi tìm kiếm “site: www.sitename.com” có thể nghi ngờ, nhưng thông tin của Yahoo! thường là khá vững chắc.
Phân tích liên kết: Một lần nữa, có nhiều công cụ có sẵn. We Build Pages đã tạo ra một công cụ tuyệt vời khác với Neat-O Backlink Checker của mình. Công cụ này cho phép bạn xem các backlink của bất kỳ trang web cũng như các neo liên kết văn bản cho các liên kết này. Thậm chí tốt hơn, bản báo cáo tóm tắt sẽ hiển thị số lần một cụm từ neo cụ thể trong văn bản được sử dụng, cũng như tổng số backlink độc nhất. Xem Yahoo Site Explorer! cũng cho thông tin về các backlink cho một trang web cụ thể.
Các báo cáo xếp hạng
WebPostion:  Trong khi không tính tới việc phần mềm này cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ mà bạn cần phải biết để tối ưu hóa việc trình bày trang Web của bạn, nó còn là một sản phẩm tin tưởng đối với các báo cáo xếp hạng thường xuyên và thông tin cạnh tranh.
AdvancedWebRanking: Một số khách hàng, tôi đã tìm thấy, thích các báo cáo từ AdvancedWebRanking hơn. Hệ thống này là lựa chọn duy nhất cho những người quan tâm tới việc chắc chắn nó hoạt động trên đa nền. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng một máy PC, Mac hoặc Linux, đây sẽ là công cụ cho bạn.
Lưu lượng Web
Mỗi mọi người sẽ có sở thích riêng của họ và sẽ cần tìm đúng công cụ với mức giá thích hợp để đáp ứng nhu cầu của mình. Các phân tích sản phẩm sau đây sẽ cho bạn một loạt các lựa chọn.
WebTrends: Dựa vào kết thúc cao hơn các chi phí hàng tháng, sản phẩm này có một danh tiếng vững vàng cho việc báo cáo chất lượng và sự ổn định.
Google Analytics: Cái giá chắc chắn đó là miễn phí. Bạn có thể thiết lập theo dõi chuyển đổi và nhận được hầu hết các thông tin người một người có thể cần, để hiểu lưu lượng Web. Tuy nhiên, thông tin không phải là thời gian thực, vì thế nếu đó là quan trọng, hãy kèm theo cái gì khác.
Omniture Site Catalyst: một ứng dụng phân tích thời gian thực, cấp độ kinh doanh. Nó có nhiều tính năng để theo dõi và tối ưu hóa các chương trình tiếp thị xã hội và cách sử dụng hay loại bỏ giàu tính truyền thông.
Các công khác
SEO Tool for Firefox: đây là một plug-in cực tốt đối với trình duyệt của bạn cho bạn thông tin nhanh, dễ hiểu về việc tại sao một trang web có thể xếp hạng với một cụm từ tìm kiếm cụ thể.
SEO Quake: về cơ bản, kiểu thông tin giống như bạn lấy từ SEO Tool cho FireFox, nhưng có chút toàn diện hơn. Có thể có nhiều thông tin hơn bạn đang cần tìm, nhưng nếu SEO là “đồ” của bạn, bạn sẽ muốn kiểm tra điều này.
SEO Digger: một công cụ nhanh chóng và dễ sử dụng. Giúp bạn thấy các cụm từ tìm kiếm trang web có thể đang xếp hạng trên Google là gì.

Free monitor for google:

Đây là phần mềm được cung cấp miễn phí giúp bạn kiểm tra một hoặc nhiều cụm từ khóa của website bạn trên google, cách sử dụng rất đơn giản chỉ cần vài thao tác và công việc của bạn cần làm là thường xuyên kiểm tra nó hằng ngày, hàng tuần cho các từ khóa. Bạn download phần mềm tại địa chỉ http://cleverstat.com/googlemon.exe

Công cụ cần thiết cho SEO lên top google
Bước 1: Bạn nhấn vào biểu tượng dấu + như trong hình, điền vào website cần kiểm tra
Bước 2: Thêm các từ khóa cần kiểm tra
Bước 3: Nhất nút Search (hình kính lúp) để tìm xem website của bạn xuất hiện tại vị trí bao nhiêu trên Google. Trường hợp không có Position nào có nghĩa là từ khóa của bạn chưa xuất hiện trên Top 300 của Google

Tiện ích cho trình duyệt Chrome: META SEO inspector

Nếu bạn đang sư dụng trình duyệt của Google mang tên Chrome thì bạn có thể sử dụng tiện ích META SEO inspector bạn đang gặp rắc rối về trình duyệt có thể xem bài viết Cách xác định tên trình duyệt và phiên bản trình duyệt bạn đang sử dụng đây là tiện ích SEO WEB giúp xác định tiêu đề, từ khóa (keywords), mô tả (description) có khai báo hay chưa? hoặc quá dài.

Phần mềm thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay

 Download Adobe Dreamweaver CC Full Crack
Adobe Dreamweaver CC là một công cụ xử lý dành cho những người thiết kế web, viết code và những nhà phát triển ứng dụng ở mọi cấp độ. Chức năng code được nâng cao tạo cho nó một sự mạnh mẽ khi điều hướng những trang web phức tạp ở thời điểm thiết kế. Những công cụ bố trí được cải thiện làm cho công việc dàn trang được tiến hành từ ý tưởng tổng hợp đến sự đồng ý của khách hàng. Những sáng kiến thông qua bản thử Dreamweaver có thể giúp những đội hoặc những người phát triển web cá nhân tiến đến mức độ tiếp theo như nhau khi thực hiện cũng như về mặc chức năng.


Download Adobe Dreamweaver CC Full Crack

Download Adobe Dreamweaver CC Full Crack

Một giao diện người dùng sắp xếp hợp lý, các công cụ kết nối, và các công cụ mới chỉnh sửa hình ảnh CSS cho phép bạn viết mã hiệu quả và trực quan. Và bây giờ, Dreamweaver CC cho phép bạn chia sẻ làm việc trực tiếp từ bên trong ứng dụng, và giúp bạn theo kịp với các tiêu chuẩn web bằng cách cho bạn truy cập vào tính năng mới ngay khi họ đang có sẵn. Toàn bộ thế giới sáng tạo của bạn, cùng ở ngay tại một nơi.
Khả năng đồng bộ hóa các thiết lập ứng dụng của bạn với Creative Cloud . Cho dù bạn sử dụng một máy Mac hoặc PC hoặc cả hai! – Bạn có thể đồng bộ hóa các thiết lập với không gian làm việc của bạn – bao gồm cả những thứ như sở thích, cài đặt trước, bàn chải, và thư viện. Không tẻ nhạt ồn ào hơn với các ứng dụng của bạn trên một máy tính mới. Chỉ cần đăng nhập, đồng bộ, và nhận được sư quay trở lại làm việc.
CSS Designer:
Giới thiệu một công cụ chỉnh sửa hình ảnh trực quan giúp bạn tạo ra rõ dàng với mã trang web tiêu chuẩn và cho phép bạn nhanh chóng áp dụng thuộc tính CSS như độ dốc và Box Shadows . Thiết kế và xem thông tin cập nhật ngay lập tức để hiển thị thay đổi phong cách như bạn tạp ra chúng.
Mission control for creativity.
Với Creative Cloud toàn bộ thế giới sáng tạo của bạn được đồng bộ hóa và tổ chức cho bạn trên nhiều thiết bị. Theo dõi ý kiến ​​được đưa lên file chia sẻ, giữ các tab trên công việc của bạn và những người theo của bạn trên Behance ®, quản lý phông chữ , tải về các bản cập nhật sản phẩm mới nhất, và nhiều hơn nữa.
Your one-stop publishing shop.
Xây dựng và xuất bản các trang web, các trang web điện thoại di động, các ứng dụng iPad, và nội dung khác cho bất kỳ phương tiện hoặc thiết bị. Bạn thậm chí có thể tạo ra một danh mục đầu tư tùy biến với ProSite . Với Creative Cloud, bạn có tất cả các công cụ và dịch vụ cần thiết để chia sẻ bất cứ điều gì bạn tạo ra với hàng trăm khán giả, hàng ngàn, thậm chí hàng triệu.
Master a new medium.
Creative Cloud bao gồm tất cả mọi thứ bạn cần để trải nghiệm hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các công cụ sáng tạo Adobe và dịch vụ, cùng với một thư viện ngày càng tăng như video hướng dẫn để giúp bạn khám phá các công cụ mới.
Download Adobe Dreamweaver CC Full Crack
Các bạn chọn 1 trong các link sau:
Link File.SvIT => http://file.sinhvienit.net/c11e0e2f
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TP6GH7RBDT/
Link 4share.vn => http://up.4share.vn/f/3d0e0d0f09050909/
Link upfile.vn => http://upfile.vn/5n0a
File crack => http://file.sinhvienit.net/6a610cb0
pass giải nén: sinhvienit.net
Hướng dẫn:
1. Ngắt kết nối Internet
2. Cài đặt Dreamweaver (chọn Sign In later/ Connect Later)
3. Sau khi cài đặt xong thì copy file crack "amtlib.dll" vào thư mục cài đặt Dreamweaver

Web Studio 5.0

Việc sở hữu một website hiện nay đang là nhu cầu cần thiết của rất nhiều người, bởi  đây là nơi trao đổi, chia sẻ thông tin của nhiều bạn trẻ, là một kênh tiếp thị sản phẩm đến nhiều khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp,…
Với phần mềm Web Studio 5.0, bạn sẽ tự tay thiết kế cho mình một website có giao diện đẹp, nhiều tính năng chuyên nghiệp như chèn âm thanh, hình ảnh, video từ YouTube, bản đồ từ Google Maps, chèn form liên hệ, tạo hệ thống menu dễ dàng, trình biên tập HTML mạnh mẽ, tải cả website lên hosting, … 
 Phần mềm Web Studio 5.0 có dung lượng 184MB, tương thích với các hệ điều hành Windows, bạn có thể tải tại địa chỉ: www.mediafire.com/?cstha22t4lkjrvl
 Ngay sau khi cài đặt, bạn bấm đôi chuột vào biểu tượng Web Studio 5 trên màn hình desktop để khởi động chương trình. Giao diện chính của Web Studio 5 được thiết kế gần giống với Office 2007, bao gồm biểu tượng WS5 (góc trái phía trên), thanh công cụ cơ bản, thanh menu và thanh ribbon, thanh gợi ý thực hiện, thư viện đối tượng mẫu (Galleries) ở bên trái, vùng xử lý trang web ở giữa, khung quản lý trang ở bên phải. Bạn có thể thay đổi màu sắc của giao diện bằng menu Theme

Phần mềm thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay

 1. Tạo một dự án mới

 Để tạo mới một dự án website, bạn bấm vào menu Home và chọn New Project ở mục Project. Khi đó sẽ xuất hiện một trang màu trắng ở giữa vùng làm việc và trang có tên Untitled 1 ở khung Page List. Nếu cần thêm trang mới, xóa trang hoặc tạo bản sao cho trang hiện tại thì sử dụng các tính năng Add Page, Delete Page, Duplicate Page. Tiếp theo, bạn cần quy định kích thước của trang web bằng tính năng Page Size ở mục Page Setup của menu Page Layout
Một điểm lưu ý khi chọn kích thước là phải hướng đến độ phân giải màn hình của đa số khách truy cập, nhằm để cho trình duyệt của họ không xuất hiện thanh trượt ngang và tránh được sự che khuất bài viết. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng Website Properties ở thanh gợi ý thực hiện, để thay đổi thuộc tính cho website. Nếu cảm thấy nền trắng của trang web không phù hợp với ý tưởng thiết kế thì bạn hãy thay đổi bằng thư viện Background trong khung Galleries. Trong danh sách hình nền mẫu hiện ra có nhiều nhóm, mỗi nhóm này chứa rất nhiều hình nền với nhiều màu sắc riêng, bạn chỉ cần bấm đôi chuột vào biểu tượng túi thư mục có hình mũi tên để mở nhóm và kéo thả hình nền mong muốn vào trang web đang làm việc. Khi khởi tạo xong dự án thì bạn bấm nút Save để lưu lại, tập tin được lưu có định dạng ows.
 Ngoài cách tạo website mới như trên thì phần mềm cũng cung cấp cho người dùng một thư viện hơn 100 mẫu trang web. Bạn vào thẻ Templates trong khung Galleries, chọn một mẫu trong danh sách hình đại diện bên dưới, rồi thả vào trang đang thiết kế.
Khi đã tạo ra một trang web có đầy đủ các thuộc tính cần thiết thì bạn có thể tạo ra một Master Page, tức là chỉ định cho trang web làm khuôn mẫu, để tạo ra cấu trúc giao diện chung cho cả website. Để thực hiện, bạn chọn trang cần tạo Master Page rồi vào menu Page bấm Set Master Page ở mục Page. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng trang web đã tạo để bổ sung vào thư viện Templates Gallery, bằng cách vào menu Pages tìm mục Templates, bấm Save as rồi chọn Save Page as a Template.
2. Tạo hệ thống menu
Phần mềm thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay
 Một trong những bước quan trọng của quá trình thiết kế website là tạo hệ thống menu, bởi vì nó giúp cho khách truy cập dễ dàng điều hướng đến nội dung mà họ muốn xem, cũng như mang lại một giao diện khoa học và chuyên nghiệp cho website của bạn. Để tạo nhanh một menu, bạn chọn một đối tượng hình có trên trang web, chẳng hạn như là một hình chữ nhật, hình elip, hình ảnh được chèn vào,…, rồi bấm vào menu Create, bấm vào Menu Maker, chọn Manu Maker Studio

Trong hộp thoại Menu Studio, bạn điền tên menu chính vào ô Menu Title, chọn trang cần liên kết ở Choose a Page, nhập gợi ý về menu tại Enter a Tip, rồi bấm nút Add this page trong khung Add a page to the menu. Còn đối với các liên kết ngoài website, bạn nhập vào thông tin ở các ô Enter Item Name- tên menu con, Enter URL- địa chỉ liên kết, bấm Add this URL trong khung Add an external page to the menu. Lưu ý, tùy chọn Open the page in the new browser window giúp mở ra cửa sổ mới của trình duyệt khi bấm vào menu. Khi xong bấm Save the Design Menu. Lúc này trên thanh menu xuất hiện thêm menu Design, nó cung cấp các công cụ tùy chỉnh menu web vừa tạo, bao gồm các nhóm: Orientation (quy định kiểu menu), Menu Fonts (chọn font chữ, cỡ chữ, kiểu chữ), Menu Text Align (canh lề cho tiêu đề trên menu chính), Menu Color (chọn màu sắc), Menu Borders (thay đổi độ rộng và kiểu của đường viền), Item Text Align (canh lề cho tiêu đề trên menu con), Visual Effects (hiệu ứng hiện ra của menu con).

3. Chèn văn bản và các nội dung đa phương tiện
 Menu Text cung cấp cho bạn khá đầy đủ công cụ mà một chương trình xử lý văn bản thường có, bao gồm chọn font chữ, canh chỉnh văn bản, chèn các dạng liên kết, chèn các kí tự đặc biệt. Để chèn văn bản, bạn bấm vào mục Insert, chọn New Text Object, rồi chọn vùng cần chèn trên trang web và bắt đầu nhập văn bản. Lưu ý, để nhập tiếng Việt có dấu, bạn nên sử dụng font VNI và chọn bảng mã tương ứng.
Phần mềm thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay

Web Studio 5.0 cho phép chèn vào các định dạng Flash, MIDI, MP4, hỗ trợ 16 định dạng tập tin âm thanh và 13 định dạng video khác nhau. Để chèn một tập tin Flash, bạn vào menu Insert tìm đến mục Media rồi bấm Flash và duyệt đến thư mục chứa tập tin định dạng swf. Cũng thực hiện tương tự đối với nội dung video và âm thanh. 
Đối với các nội dung được cung cấp từ Internet như từ YouTube, Google Maps, Flickr, Picasa,…bạn bấm vào nút lệnh tương ứng và làm theo hướng dẫn trong hộp thoại hiện ra. Ví dụ, bạn cần chèn trình diễn ảnh lên trang web bằng dịch vụ Flickr thì vào menu Create, bấm Slide Show và chọn Flickr. Trong hộp thoại hiện ra, bạn bấm nút Go to Flickr rồi đăng nhập vào tài khoản, tìm tính năng chia sẻ slideshow và sao chép đoạn mã HTML dán vào khung Paste the Flickr HTML.

4. Chèn nút bấm và form liên hệ
 Nút bấm (Bun) và form liên hệ là những thành phần không thể thiếu trên một trang web tương tác. Trong thư viện Buns ở khung Galleries, phần mềm cung cấp hàng trăm mẫu nút bấm đã thiết kế sẵn, bạn lựa chọn và kéo thả một mẫu vào vị trí cần đặt nút bấm. Trong hộp thoại Rollover Bun Studio, bạn nhập tên của nút bấm vào ô Bun’s Text, kéo hai thanh trượt trong khung Normal Bun để thay đổi vị trí chữ trên nút bấm, kéo các thanh trượt ở khung Color để thay đổi màu sắc khi trỏ chuột trên nút bấm (Mouse Over Bun) và khi trỏ chuột rời khỏi nút bấm (Mouse Down Bun). Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các tính năng Font, Text Color, Link để thay đổi kiểu chữ, màu chữ và chèn liên kết cho nút bấm.
Phần mềm thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay

Khi người quản trị website tiếp nhận được thông tin phản hồi từ khách truy cập thông qua biểu mẫu tương tác thì trang web sẽ được cải tiến phù hợp hơn với nhu cầu của người sử dụng, từ đó gia tăng được số lượng người xem. Đây là một trong những lợi ích mà form liên hệ mang lại. Để tạo form, bạn sử dụng thư viện Forms trong khung Galleries, đây là các biểu mẫu khảo sát, liên hệ thông dụng trên nhiều website hiện nay. Nếu không muốn sử dụng các form này thì bạn có thể tự thiết kế form bằng những tính năng ở menu Forms. Các tính năng cần thiết như Text Field (tạo khung nhập văn bản nhưng giới hạn trong một hàng), Text Box (tạo khung nhập văn bản, có sử dụng thanh cuộn), Password Box (sử dụng mật khẩu), Check Box (câu hỏi nhiều lựa chọn), Radio Bun (câu hỏi đúng sai), Submit Bun (gửi form đến người quản trị). Khi đã tạo xong các form thì bạn dùng tính năng Group Form để tạo ra một biểu mẫu hoàn chỉnh.

5. Xuất ra sản phẩm
 Sau khi hoàn tất việc thiết kế, bạn nên xem lại các trang web trước khi xuất bản chúng lên Internet. Bạn vào menu Page, bấm Preview Page và chọn cách thức xem trước:  Use WebStudio Browser- xem trên cửa sổ của Web Studio, Use Default Browser- xem trên cửa sổ trình duyệt web. Khi không có gì thay đổi thì bạn bấm vào biểu tượng WS5 trên giao diện chính, rồi bấm Publish, chọn một trong ba cách:
- Upload website files to your hosting: Trong hộp thoại hiện ra, bạn bấm nút Connect rồi điền vào các thông số hosting ở hộp thoại Connect To Hosting Destination.

Phần mềm thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay
 
- Trial Host your website with iHostStudio: Dùng thử dịch vụ hosting iHostStudio trong 24 giờ. Bạn điền thông tin liên hệ vào mục Contact details ở hộp thoại iHostStudio Instant Publisher, bấm Next rồi chờ trong ít phút để dịch vụ kích hoạt tài khoản. Bạn tiếp tục bấm Next để tải cả website lên hosting và nhận địa chỉ website bên dưới dòng chữ Thank you publishing with iHostStudio.
- Save Website files to disk: Lưu trữ website trên ổ cứng máy tính.


CoffeeCup Free HTML Editor

Ở phiên bản miễn phí, CoffeeCup Free HTML Editor sẽ bị khuyết một vài tính năng như tạo menu bằng CSS hay trình FTP. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu thì các tính năng cũng chả quan trọng là mấy, đổi lại bạn sẽ được cung cấp nhiều công cụ mạnh mẽ trong CoffeeCup giúp bạn soạn thảo hay trình bày nội dung cho website của mình một cách nhanh chóng.
Với CoffeeCup Free HTML Editor, bạn còn có thể up toàn bộ website của mình sau khi thiết kế lên “S-Drive” do hãng hỗ trợ, và nó cũng hoàn toàn miễn phí.


 Notepad++

Notepad++ quả thực là một công cụ mạnh mẽ và khá phổ biến trong giới thiết kế web. Với rất nhiều tính năng như trình bay dựa theo loại ngôn ngữ web bạn đang sử dụng (CSS, HTML, ASP, C++, Java v.v…) kèm các plugin hỗ trợ (nguồn mở), theme … bạn có thể dễ dàng thao tác với những đoạn code phức tạp nhất.

Và theo kinh nghiệm của mình thì Notepad++ rất hữu ích cho việc chỉnh sửa các file trực tiếp trên hosting nếu dùng kèm với chương trình WinScp hay các chương trình hỗ trợ FTP khác.


PageBreeze

PageBreeze vẫn không phải là một lựa chọn tối ưu cho lắm vì chương trình hoạt động trên các công nghệ cũ kỹ và thiếu nhiều tính năng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn tạo ra những nội dung web đơn giản thì đây cũng phải là một lựa chọn tồi.
PageBreeze cũng hỗ trợ trình soạn thảo WYSIWYG với các tính năng cần thiết để bạn trình bày nội dung của website mình nhan hơn.


Firebug

Nếu bạn chưa vừa lòng về website mình đã thiết kế thì đây có lẽ là một công cụ cực kỳ tuyệt với. Firebug là một Extension của Firefox giúp bạn xem, chỉnh sửa các đoạn code HTML, CSS của một trang web bất kỳ và hơn nữa, Firebug còn giúp bạn xem ngay kết quả khi vừa chỉnh sửa xong. Với công cụ này, bạn có thể hiểu rõ các hoạt động và thay đổi của ngôn ngữ web một cách nhanh chóng.
Với giao diện đơn giản, tuy không phải là một công cụ thiết kế web chuyên nghiệp nhưng Firebug cũng sẽ giúp bạn khá nhiều trong công việc thiết kế web của mình đấy !


Bluefish Editor

Tương tự như Notepad++, Bluefish Editor cũng là một công cụ mạnh mẽ, hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ lập trình web hiện nay như HTML, ASP, CSS, Javascritp v.v… cùng nhiều tính năng cho việc soạn thảo.
Bluefish Editor hỗ trợ nhiều thư viện mẫu sẵn và gợi ý hữu ích trong việc thiết kế website.

Brackets

Brackets là một phần mềm mã nguồn mở, hỗ trợ các ngôn ngữ như HTML, CSS, Javascript do hãng Adobe phát triển. Với thiết kế dựa trên các biểu tượng lớn, chương trình sẽ tránh việc làm lộn xộn không gian làm việc cảu bạn. Brackets còn cung cấp nhiều phím tắt để bạn có thể thao tác nhanh hơn.
Với một cộng đồng phát triển rộng rãi, các extensions cho Brackets ngày càng nhiều và biến chương trình thành một công cụ mạnh mẽ cho các nhà phát triển web.


KompoZer

Tuy rất ít khi được nâng cấp, nhưng KompoZer vẫn là một công cụ tuyệt vời đối với nhưng ai không có thời gian tìm hiểu cụ thể về HTML hay CSS. Công việc của người dùng chỉ là soạn thảo nội dung, trình bày, thêm link vào một đoạn văn bản, chèn bảng …. tất để đều với giao diện trực quan đơn giản.
Nếu bạn có chút kiến thức về HTML, bạn có thể kích hoạt chế độ HTML Editor của chương trình để có nhiều tùy biến hơn cho website của mình.


OpenBEXI

OpenBEXI là một chương trình khá thú vị với giao diện soạn thảo WYSIWYG, công việc của người dùng chỉ là “kéo” và “thả” các widget để tạo thành nội dung cho website.
Và tất nhiên, bạn vẫn có thể tùy chỉnh các thuộc tính CSS hay JavaScript theo mong muốn một cách dễ dàng.


GIMP

Một thiết kế web tuyệt vời thì không thể thiếu các hình ảnh trình bày tuyệt vời, và GIMP là một trong những công cụ thiết kế, hiệu chỉnh hình ảnh miễn phí tốt nhất (xem thêm top 10 phần mềm chỉnh sửa anh miễn phí). GIMP hỗ trợ nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh không thua kém gì các phần mềm chuyên nghiệp có phí.
Với hệ thống màu chuẩn xác, các hình ảnh xuất hiện trên website của bạn sẽ ở trạng thái trung thực nhất.


BlueGriffon

BlueGriffon cũng hỗ trợ trình soạn thảo WYSIWYG đơn giản kèm theo rất nhiều tính năng mạnh mẽ trong việc trình bày nội dung và thiết kế giao diện website.
Bạn có thể soạn thảo, chèn hình ảnh, bảng biểu, các file video hay audio. BlueGriffon có kèm nhiều add-on trả phí hữu ích mà bạn có thể vào trang chủ của phần mềm để biết thêm chi tiết.

Web Designer Beta

Web Designer Beta hỗ trợ người dùng tạo trang web với các hình khối khác nhau trong một bố cục hợp lý. Đặc biệt, phần mềm này còn cho phép tạo hiệu ứng chuyển động và xoay 3D dễ dàng, thông qua vài thao tác với chuột.
Ngoài ra, mã HTML5 và CSS sẽ do ứng dụng tự tạo, giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cho các lập trình viên. Tất nhiên, người lập trình vẫn có quyền biên tập mã như nhiều công cụ thiết kế web khác. Chẳng hạn, người dùng chỉ việc chèn hình, chỉnh sửa, áp dụng hiệu ứng cho chúng bằng các thao tác trên giao diện trực quan, rồi Web Designer Beta sẽ phát sinh mã tương ứng.
Web Designer còn được tích hợp một số công cụ giúp chèn quảng cáo vào trang web.
Phần mềm thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay
Giao diện Web Designer Beta.
Hiện Google Web Designer đang ở giai đoạn thử nghiệm nên khi chạy có thể có một số lỗi phát sinh. Nếu quan tâm và muốn trải nghiệm sản phẩm mới mẻ này, người dùng có thể tải về bản cài đặt trực tuyến tại đây, tương thích với Windows và OS X.
Web Designer Beta ra đời hứa hẹn sẽ là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các phần mềm thiết kế web hiện nay, như Adobe Dreamweaver, Microsoft Frontpage,.... Web Designer Beta đang được cung cấp miễn phí, nhưng Google không khẳng định phiên bản chính thức cũng sẽ miễn phí. Song rất có thể Google Web Designer sẽ miễn phí dài lâu với người dùng, bởi cung cấp các phần mềm, dịch vụ miễn phí, rồi thu lợi nhuận từ hướng khác dựa trên phần mềm đó (như quảng cáo) là truyền thống lâu nay của "gã khổng lồ" này.

XSite Pro 2.5 - Phần mềm thiết kế website chuyên nghiệp cho người không chuyên

Phần mềm XSite Pro cung cấp cho người dùng nhiều công cụ thiết kế web chuyên nghiệp như trình soạn thảo nội dung WYSIWYG, tạo và chỉnh sửa thanh điều hướng, chèn mã quảng cáo, tạo sơ đồ website (Sitemap), kiểm tra trang và tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm (SEO) cho website... XSite Pro có cách sử dụng khá đơn giản, hướng dẫn theo từng bước, nhờ đó, bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian và vất vả trong việc tìm học các ngôn ngữ lập trình phức tạp nữa.
Phần mềm XSite Pro 2.5 có dung lượng cài đặt 50,7 MB, tương thích tốt với các hệ điều hành Windows, tải tại địa chỉ: http://www.mediafire.com/?bt9n0l5t8w7mk0v.
Ngoài ra, bạn cần tải thêm các thành phần tích hợp để làm cho phần mềm đầy đủ tính năng hơn, gồm có: gói giao diện mẫu, gói tiện ích trợ giúp, với dung lượng 262 MB, tải tại trang chủ: http://www.xsitepro.com/download- xsitepro- resources.html.
Bây giờ, bạn có thể bắt tay vào thiết kế web theo các gợi ý sau.

1. Tạo dự án mới

Khi vào giao diện chính của chương trình, bạn bấm nút Add Project bên dưới thanh công cụ để tạo một dự án mới. Trong cửa sổ hiện ra, bạn điền thông tin vào các khung: Project Title - tên dự án, Keyword(s) - từ khóa, Description - mô tả về dự án, bấm OK. Thông tin dự án được hiển thị ngay trong cửa sổ của Xsite Pro, bên trái là danh sách dự án và bên phải là thông tin chi tiết.

2. Tạo trang mới và chỉnh sửa thông tin trang

Để tạo một trang mới cho dự án, bạn bấm vào dự án rồi bấm Add Web site, chọn một kiểu trang ở hộp thoại hiện ra. Nếu chọn kiểu trang Blank Website thì bạn nhập vào các thông tin Website Title - tiêu đề trang, Website Slogan - câu khẩu hiệu của website, Keywords - từ khóa (mặc định là từ khóa của dự án), Description - mô tả ngắn về trang web, bấm OK. Còn đối với các lựa chọn kiểu trang khác, bạn kéo thanh trượt ở bên trái để tìm một mẫu website vừa ý, bấm vào hình thu nhỏ để hiển thị ảnh lớn hơn ở khung xem trước bên phải, bấm OK, rồi cũng điền vào các thông tin cơ bản như trên.
Trong thẻ Web Site infor-mation, bạn có thể thay đổi các thông tin trang đã tạo như Website Title, Website Slogan, Keywords, Description và Other Notes. Khi xong, bạn bấm Save để lưu lại các thay đổi.

3. Thiết kế giao diện

Đây là bước khá quan trọng trong quá trình thiết kế website, bạn sử dụng các công cụ trong thẻ Page Layout để bố trí, sắp xếp các khung nội dung trên trang, thiết lập giao diện. Các vị trí cần thiết kế là Page Margins - viền ngoài của trang, Header Panel - phần đầu của trang, Info bar - thanh thông tin nằm dưới Header Panel, Left Panel - khung bên trái, Right Panel- khung bên phải, Main Panel Header- phía trên phần nội dung chính, Main Panel - phần nội dung chính, Main Panel Footer - phía dưới phần nội dung chính, Page Footer - phần chân trang.
Ví dụ, muốn thiết kế vị trí Header Panel thì bạn thiết lập Color - màu nền, Image - hình nền và các thông số trong hai mục Basic Header, Advanced Header. Đặc biệt, chương trình còn cung cấp một công cụ khá mạnh Designer giúp cho việc thiết kế được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thẻ Design của tính năng này trang bị đầy đủ các công cụ soạn thảo văn bản như sao chép, dán, canh lề, chèn hình ảnh, chèn tập tin đa phương tiện, chèn bảng, chọn font chữ, màu chữ, chèn dạng tin RSS Feed, chèn quảng cáo Google Adsense... Bên cạnh đó, nếu thành thạo về ngôn ngữ HTML thì bạn sử dụng thẻ Source để nhập nội dung. Thẻ Preview giúp xem trước kết quả của quá trình thiết kế.
Đối với một số vị trí có thiết lập thanh điều hướng (Navigation Menu), bạn cần đánh dấu chọn vào ô Include Links rồi bấm nút Menu Settings. Trong hộp thoại hiện ra, bạn chọn một kiểu hiệu ứng dành cho menu ở khung Style Selection, có hai dạng Dynamic - menu động, Static - menu tĩnh, bấm Next. Đến bước 3, bạn thay đổi các tùy chọn: Menu Option Spacing - khoảng cách giữ các menu, Menu Background - ảnh nền của menu và menu con và thiết lập về màu sắc, font chữ trên menu, màu sắc sau khi đã bấm chuột lên menu, khi đưa trỏ chuột đến menu, bấm Next, bấm Finish.

4. Tạo hệ thống trang

Khi đã thiết kế xong giao diện website ở thẻ Page Layout, bạn cần tạo ra hệ thống các trang con, kết hợp với tạo sơ đồ web để giúp người xem định hướng được hoạt động của họ trên website. Để thêm trang mới, bạn bấm nút Add Page ở thẻ Web Pages và điền vào các thông tin Page Title - tiêu đề trang, Keywords, Description. Riêng đối với hai khung Menu Settings và Sitemap Settings, bạn đánh dấu chọn vào ô Show on Info Bar - hiển thị trên thanh thông tin, Show on Page Footer - hiển thị liên kết ở chân trang, Show on Sitemap - hiển thị ở trong sơ đồ web, bấm Create.
Trang mới được tạo ra sẽ nằm trong danh sách bên trái, bên phải hiển thị thông tin chi tiết của trang, với các thẻ Page Settings - thiết lập trang, Design - nhập nội dung trang (được sử dụng trình soạn thảo nội dung WYSIWYG), Source - chỉnh sửa trang dựa vào mã HTML và Page Analysis - phân tích nội dung trang. Nếu muốn kiểm tra mức độ thân thiện của các thành phần trên trang đối với các công cụ tìm kiếm thì bạn cần khai thác triệt để tính năng Page Analysis. Bốn khung: Search Engine Optimization Summary, Page Components Summary, Readability Summary, Accessibility cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về điểm mạnh, điểm yếu của trang hiện tại. Từ đó, bạn hãy làm theo định hướng của chương trình để cải thiện chỉ số xếp hạng trên công cụ tìm kiếm, giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy nội dung trên trang web.
Ngoài việc có thể thay đổi những thông tin đã tạo, tính năng Advanced Settings còn giúp thêm một số thiết lập nâng cao. Hộp thoại Advanced Page Settings gồm có các thẻ Page Layout (giúp lựa chọn mẫu giao diện), Scheduling (chọn thời gian hiển thị trang), Scripts (thêm vào mã javascript), Events (thêm vào các sự kiện onload và OnUpload để kích hoạt mã javascript), Robots (thiết lập sử dụng tập tin robots.txt).

5. Các thiết lập khác

- Tạo sơ đồ website:
Ở thẻ Other, bạn bấm vào nút Site Maps rồi thay đổi các tùy chọn ở hộp thoại hiện ra. Bước (Step) 1 - Select, bạn có thể chọn hai kiểu sơ đồ website Alphabetical (sắp xếp theo thứ tự A, B, C), Base on the Page Order from the Web Pages Tab (sắp xếp theo thứ bậc trang ở thẻ Web Pages). Bước (Step) 2 - Style, bạn nhập thông tin tiêu đề vào các ô của khung Site Maps Title, chọn cách hiển thị tiêu đề trang ở khung Page Title, chọn chế độ hiển thị phần chú thích trang ở khung Page Description.
- Cấu hình website:
Tính năng Web Site Settings giúp cấu hình hệ thống website trước khi đưa vào hoạt động trên Internet. Thẻ Page Titles Setting giúp thiết lập cách chèn tên website vào tiêu đề của từng trang (Start - phía trước, End - phía sau), chọn Use only the Web site title for the homepage để chỉ hiển thị tên website ở trang chủ, chọn ký tự ngăn cách ở ô Separate title with. Thẻ File Naming Settings giúp quy định File Extension (phần mở rộng phía sau địa chỉ URL), Convert Filenames to Lowercase (chuyển các ký tự in hoa thành in thường trong địa chỉ liên kết). Thẻ Folder Settings giúp tạo các thư mục lưu trữ định dạng âm thanh, hình ảnh, video, tập tin Scripts.
Ngoài ra, thẻ Other còn có nhiều thiết lập khác như tạo pop up quảng cáo, tạo liên kết đến trang khác, hướng dẫn đăng ký sơ đồ website với bộ máy tìm kiếm Google, tạo khung tìm kiếm... Bạn có thể tự mình khám phá những tính năng hữu ích này.

6. Đưa website lên hosting

Sau khi đã hoàn thành công đoạn thiết kế, bạn bấm nút Preview ở góc phải cửa sổ để kiểm tra thành quả. Nếu không phát hiện gì sai sót, bạn bấm vào thẻ Publishing Details rồi điền vào các thông số: Domain name - tên miền, Home Directory - thư mục trên hosting (ví dụ publish_html), FTP Server - địa chỉ FTP (ví dụ ftp.tonghop24.tk), FTP Directory - thư mục trên hosting, FTP Username - tên tài khoản, FTP Password - mật khẩu đăng nhập hosting. Để kiểm tra tính chính xác của các thông số đã nhập, bạn bấm nút Test FTP Connection và bấm OK ở hộp thoại FTP Connection Success nếu kết nối thành công. Cuối cùng, bấm nút Publish My Web Site để đưa toàn bộ website lên hosting.

Phần mềm thiết kế website WebEasy8

Tại sao nên chọn WebEasy để thiết kế website chuyên nghiệp?

Bạn chỉ cần một giờ để hoàn tất website! WebEasy là phần mềm thiết kế website mà bạn cần. Nó chứa tất cả mọi thứ để tạo ra một website và quan trọng hơn là nó không có mã HTML ( nghĩa là bạn không cần phải có kiến thức về HTML ) WebEasy sẽ hướng dẫn bạn thiết kế website được xây dựng trong các mẫu trang web có sẵn và các công cụ thương mại điện tử chỉ với một cú nhấp chuột, WebEasy xuất bản website lên internet một cách nhanh chóng.

Những thứ bạn cần để thiết kế website:

Không cần có kỹ thuật lập trình.
sử dụng hơn 500 mẫu sử dụng kéo thả đơn giản.
Tạo lưu trữ web riêng của bạn với công cụ thương mại điện tử.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Sử dụng hoàn hảo cho các hình thức kinh doanh,gia đình, tổ chức hay trường học.
hướng dẫn sử dụng từng bước.
Tự động tạo ra mã HTML cho website của bạn.
Tải website lên internet trực tiếp từ WebEasy.
Chuyển đổi hình ảnh để định dạng cho website (GIF,JPGE)
Hỗ trợ đăng ký tên miền.
Tạo địa chỉ email.