2013-11-28

Chiến lượt online marketing cho website nên chọn SEO hay Google Adwords

Online Marketing cho website chọn SEO hay Google Adwords.
Bất cứ một website nào khi tạo ra , hay tạo ra lâu rồi , để có thể tăng doanh thu cho website mình bạn cần chọn cho mình một chiến dịch nhằm để khách hàng biết đến bạn , thông qua nhiều cách , dùng google adwords hay SEO để giúp cho website bạn đứng đầu công cụ tìm kiếm với từ khóa mà bạn mong muốn. Nhưng nên chọn cách nào để cho phù hợp với chính website bạn, nội dung của bạn .
Cách chọn google adwords hay SEO cho website của bạn .
Việc kinh doanh trên mạng với hình thức, sản phẩm ,dịch vụ khác nhau chính điều đó bạn nên chọn cho bạn một chiến thuật quảng cáo online nhanh , hiệu quả nhất .
Ví dụ:
Khi bạn chỉ muốn nội dung bạn đứng đầu công cụ tìm kiếm với từ khóa "quà tặng noen 2013"  thì bạn nên chọn chiến lượng google adwords vì nó giúp cho nội dung bạn lên đầu nhanh ,và đúng thời điểm noen hơn, so với bạn chọn chiến lược SEO .
Hãy chọn chiến thuật tốt sẽ giúp bạn đánh đúng khách hàng đang cần bạn. Việc chọn chiến thuật phải phù hợp với nhiều yếu tố từ website của bạn.
  • Lĩnh vực hoạt động của website của bạn.
Là yếu tố quan trọng nhất của website của bạn để thực hiện chiến lược quảng cáo nào cho phù hợp.
Ví dụ: Bạn muốn khách hàng kiếm bạn khi gõ từ khóa "áo cưới tết 2013 " thì bạn chọn chiến lược google adwords vì sao :
  1. Google adwords giúp cho nội dung website của bạn lên nhanh hơn , hiệu quả hơn.
  2. Google adwords cho nội dung của bạn lên top đầu google đúng thời điểm tết trong năm 2013 ( do thời gian không dài )
  3. Dùng chiến lượt SEO thì phài tốn nhiều thời gian, tiền bạn , và không đứng top đầu của công cụ vào đúng thời điểm.
 Đây được gọi là từ khóa, hay chiến lượt mang thời vụ nên chọn google adwords, còn lại chúng ta nên chọn chiến lượt seo sẽ giúp cho website của bạn, nội dung bạn sẽ được tăng lên top đầu một cách bền bỉ, lâu dài.
  • Độ khó của từ khóa .
Từ khóa chính là chìa khóa của sự thành công của website của bạn, nên việc chọn từ khóa rất là quan trọng , việc bạn chọn từ khóa dễ hay chưa ai có thì việc bạn chọn chiến lượt nào ít tốn chi phí là tốt nhất. Nhưng khi bạn chọn từ khóa khó, số lượng trang web quá nhiều ,... thì bạn nên có chiến lược nhằm giúp bạn đạng hiệu quả tốt nhất.
Trước hết nên chọn google adwords để giúp cho website của bạn đứng top đầu công cụ tìm kiếm nhanh, nhưng việc chọn này chưa hiệu quả , bạn phải chọn SEO cùng kết hợp với google adwords để giúp cho nội dung của bạn được lên từ từ , khi bạn hết tri phí cho việc quảng cáo google  và website của bạn có thứ hạng tốt hơn .
  • Tuổi của website.
Tuổi của website chính là khoảng thời gian mà website của bạn bắt đầu đi vào hoạt động cho đến nay. Nếu website của bạn là website mới hoàn toàn, lượng khách truy cập rất ít, gần như không có, thì bạn nên chọn Google Adwords để giúp website bạn có được nhiều lượt truy cập, điều này giống như bạn đang nói Google là "tuy website tôi mới, nhưng website của tôi chất lượng, hữu dụng với người dùng". Trong trường hợp này bạn nên tiến hành SEO sau khi sử dụng Adwords được 2-3 tuần. Còn nếu website của bạn đã đi vào hoạt động khá lâu rồi, có được 1 lượng khách truy cập ổn định mỗi ngày, từ khóa không quá "hot" thì bạn có thể không cần sử dụng Adwords.
Những lưu ý khi chọn SEO hay google adwords để giúp cho website bạn có thứ hạng tốt nhất .
- Xây dựng giao diện thân thiện, dễ nhìn.
- Nội dung phong phú, mới lạ, tranh nhàm chán, khuôn mẫu.
- Dù bạn chọn SEO hay Adwords thì bạn cũng nên tối ưu trên website của mình trước.
- Luôn có nhiều nội dung mới liên quan đến sản phẩm, tranh copy nguyên văn từ các website khác.
- Có thể sử dụng thêm nhiều hình thức quảng cáo online khác.

Tags
thiet ke brochure , thiết kế brochure , thiết kế brochure chuyên nghiệp, thiet ke brochure chuyen nghiep, brochure , thiet ke brochure chuyen nghiep gia re , thiết kế brochure chuyên nghiệp giá rẻ , thiết kế brochure giá rẻ, thiet ke brochure gia re , cach thiet ke brochure, cách thiết kế brochure, bang bao gia thiet ke brochure , bao gia thiet ke brochure , bảng báo giá thiết kế brochure, bao gia thiet ke brochure , design brochure , brochure design, phần mềm thiết kế brochure , phan mem thiet ke brochure, phan mem thiet ke brochure chuyen nghiep, phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp, in brochure giá rẻ, in brochure gia re, in brochure  google plus là gìgoogle plus la gi, google + la gi , google + là gì , tang luu luong truy website, tang luu luong truy captăng lưu lượng truy cậptăng lưu lượng truy cập website phat to roi, dich vu phat to roi, dich vu phat to roi o hcm , dich vu phat to roi o tphcm , phát tờ rơi , dịch vụ phát tờ rơi ở tphcm , dịch vụ phát tờ rơi ở hcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét