2013-10-31

SEO

  • SEO tiếng Anh là (Search Engine Optimization) tiếng Việt là tối ưu công cu tìm kiếm , hiện nay trên thị trường SEO , từ SEO được cộng đồng SEO định nghĩa rất nhiều nghĩa :
Nghĩa 1:
  •  SEO là tập hợp các phương pháp với nhau nhằm đưa trang web của bạn lên thứ hạng cao với từ khóa mà trang web bạn muốn với công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất hiện nay là Google, Yahoo, Bing, Ask , MSN ). Các phương pháp SEO chính là việc tối ưu hóa website của bằng (tác động đến mã nguồn HTML và nội dung website ) và xâu dựng các liên kết đến trang web của bạn để công cụ tìm kiếm đánh giáo cao vì khả năng phục vụ khách hàng của trang web bạn ứng với từ khóa mà người sử dụng truy cập.
Nghĩa 2:
  • SEO là việc kết hợp các phương án , chiến lược nhằm giúp cho thứ hạng tìm kiếm của công cụ tìm kiếm thấy bạn và khách hàng tìm thấy bạn nhanh nhất. Với các phương án như tối ưu trang website thân thiệt với công cụ tìm kiếm mà bạn muốn và xây dựng liên kết thông quan diễn đàn , website cùng ngành, forum , chia sẻ thông tin cho mạng xã hội (mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay là facebook, google + , youtube,...)
Nghĩa 3:
  • SEO là tối ưu công cụ tìm kiếm để đứng lên đầu công cụ tìm kiếm giúp khách hàng phải truy cập và giao dịch với bạn.
Nghĩa 4:
  • SEO là bán hàng trên mạng thông qua thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm với từ khóa bạn mong muốn bằng nhiều phương pháp khác nhau : chia sẻ mạng xã hội , chia sẻ qua diễn đàn ,... viết nội dung tốt .
Nghĩa 5:
  •  SEO là quảng cáo để khách hàng biết đến dịch vụ kinh doanh của bạn , khách hàng truy cập trang web bạn , khách hàng tìm bạn , khách hàng làm việc với bạn và mang lại lợi dụng .
Các ưu điểm của việc SEO website:
  • SEO mang lại lợi ích cho kinh doanh
  • SEO giúp quảng cáo thương hiệu , dịch vụ, hình thức kinh donah, sản phẩm của việc kinh doanh trên internet của bạn .
  • SEO giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo truyền thống , và bảo vệ môi trường sống .
  • SEO internet chi phí thấp hơn nhiều so với quảng cáo truyền thống .
  • SEO giúp cho doanh nghiệp tăng khách hàng ở bất kì đâu mà việc quảng cáo truyền thống không có thể .
  • SEO giúp cho tăng sản phẩm , dịch vụ , hình thức kinh dhoanh của doanh nghiệp nhiều hơn và dễ .
  • SEO giúp cho thương hiệu của bạn được biết nhiều hơn .
  • SEO giúp cho doanh nghiệp bạn xuất hiện nhiều trong công cụ tìm kiếm giúp tăng  khả năng kinh doanh của doanh nghiệp.
  • SEO giúp thứ hạng trang web doanh nghiệp cao sẽ giúp cho khách hàng đánh giá cao về việc kinh doanh lâu và uy tín.
Các lĩnh vực SEO website:
  • SEO đòi hỏi phải có nhiều mặt kĩ thuật khác nhau để giúp website bạn lên top công cụ tìm kiếm , sẽ rất khó nếu bạn không biết về SEO mà cứ làm như thế việc đánh giá SEO của website bạn không được tốt đối với công cụ tìm kiếm. Hiện nay SEO có hai mảng chính : SEO trong (on page SEO) và SEO ngoài (Off page SEO)
SEO trong :
  • On page SEO chính là tối ưu hóa mã nguồn HTML( thiết kế website ) và tối ưu nội dung website (quan trọng trong quá trình SEO hiện nay ) nhằm mục đích giúp cho công cụ tìm kiếm đánh giá website của bạn thân thiện và tốt cho người tiêu dùng  với công cụ tìm kiếm hiện nay (Google, Bing , Yahoo, ASK, MSN,...)
SEO ngoài :
  • Off page SEO: chi1h là việc xây dựng các liên kết từ website cùng ngành , hay khác ngành , từ các diễn đàn , forum , chia sẻ nội dung, hình ảnh , video , audio đến với mạng xã hội facebook , google +, youtube, linkedin , twitter,...
Phương pháp tối ưu hóa công cụ tiềm kiếm (Google , Yahoo, Bing ,...)
Các công cụ tìm kiếm Google , Yahoo, Bing , ... là các công cụ được đánh giá là phổ biến nhất hiện nay điều có đánh giá về thứ hạng của công cụ tìm kiếm .Một doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh trên internet phải có một website được đánh giá tốt và nhiều của công cụ tìm kiếm mới có khả năng cạnh tranh với website của doanh nghiệp khác. Hiên nay việc SEO có những cách thức quan trọng để thực hiện SEO: SEO title (SEO tiêu đề trang ), SEO descriptions (SEO thẻ miêu tả ), SEO url ( xây dụng url tĩnh), xây dụng backlink, nội dung webiste.
  1. SEO title: là việc tối ưu tiêu đề trang , điều đó giúp cho trang bạn có tiêu đề là duy nhất , xúc tích , hàm ý , vì công cụ tìm kiếm đánh giá cao tiêu đề trang bạn 
  2. SEO descriptions: là tối ưu thể mô tả , là một đoạn nội dung ngắn ngọn xúc tích như bao hàm hết toàn bộ nội dung của việc kinh doanh của website bạn .Nó xuất hiện ở trên đường link và ở phía dưới tiêu đề trang website của bạn.
  3. SEO url: là xây dựng url tĩnh , url thân thiện , ngắn ngọn xúc tích , dễ nhớ giúp cho người dùng và công cụ tìm kiếm kiếm ra website bạn tốt nhất. Không nên dùng những kí tự đặc biệt , khó nhớ để đặc url , nên đặt giống với đường dẫn thư mục trong window. Việc này giúp cho công cụ tìm kiếm kiếm ra nội dung  website bạn tốt hơn.
  4. SEO keywords: là xây dựng từ khóa , tìm từ khóa mà người dùng truy cập nhiều nhất và có khả năng cạnh trang với các trang website khác, không nên nhòi nhét nhiều từ khóa và nội dung cũng như trong thè từ khóa , nên tối ưu từ khóa từ 3 đến 5 từ khóa nhàm giúp cho công cụ tìm kiếm kiếm bạn nhanh hơn .
  5. Xây dựng backlink: là việc xây dựng các liên kết từ các trang website khác cùng ngành hay khác ngành để giúp cho lượt khách hàng biết bạn nhiều hơn thông qua website của doanh nghiệp khác.
  6. Xây dựng nội dung website: Hiện nay việc xây dựng nội dung được đánh giá cao trong quá trình thực hiện SEO vì công cụ tìm kiếm google đã đánh giá tốt về nội dung hơn , trong đó có ngôn ngữ, font, size, hình ảnh , link, video , audio, ...
  7. SEO robot, SEO sitemap cũng giúp cho việc công cụ tìm kiếm kiếm bạn tốt hơn .
Tags:
xay dung backlink , xây dựng backlink , cach xay dung backlink , cách xây dựng backlinkchiến thuật xây dựng backlink , chien thuat xay dung backlink, xay dung backlink hieu qua, xây dựng backlink hiệu quả , xay dung backlink cho website , xây dựng backlink cho website, xay dung backlink chat luong , xây dựng backlink chất lượng thiet ke brochure , thiết kế brochure , thiết kế brochure chuyên nghiệp, thiet ke brochure chuyen nghiep, brochure , thiet ke brochure chuyen nghiep gia re , thiết kế brochure chuyên nghiệp giá rẻ , thiết kế brochure giá rẻ, thiet ke brochure gia re , cach thiet ke brochure, cách thiết kế brochure, bang bao gia thiet ke brochure , bao gia thiet ke brochure , bảng báo giá thiết kế brochure, bao gia thiet ke brochure , design brochure , brochure design, phần mềm thiết kế brochure , phan mem thiet ke brochure, phan mem thiet ke brochure chuyen nghiep, phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp, in brochure giá rẻ, in brochure gia re, in brochure  google plus là gìgoogle plus la gi, google + la gi , google + là gì , tang luu luong truy website, tang luu luong truy captăng lưu lượng truy cậptăng lưu lượng truy cập website phat to roi, dich vu phat to roi, dich vu phat to roi o hcm , dich vu phat to roi o tphcm , phát tờ rơi , dịch vụ phát tờ rơi ở tphcm , trung tam gia su , trung tâm gia sư 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét