2013-11-27

Xu hướng seo website 2013 đánh mạnh vào đâu ?

Xu hướng seo website 2013 đánh mạnh vào đâu ?
Xu hướng seo website 2013 đánh mạnh vào đâu ?

  Trước khi bạn biết được xu hướng seo website 2013 như thế nào thì điều cơ bản là bạn phải biết xu hướng thiết kế website 2013 như thế nào, muốn làm seo website bạn phải có website bạn mới bắt đầu công việc seo được .
Xu hướng thiết kế website tốt cho seo 2013:
    Các doanh nghiệp thiết kế web nên tạo nên xu hướng lướt web của người dùng hay xu hướng nhu cầu người dùng làm thay đổi các mẫu thiết kế web phá cách, thân thiện. Trong thời gian ngắn bạn cảm nhận được gì khi lướt web? Dòng thông tin hữu ích là thứ cốt yếu để tạo cho visitor niềm tin khi ghé web.
Một mẫu thiết kế website bạn thường thấy gồm 3 phần (header, container,footer). Vậy xu hướng thiết kế web 2013 có gì khác?
Sự dàn trải thông tin trên website luôn hấp dẫn người dùng click click và click.
Điều gì khiến người thiết kế web quan tâm là giữ visitor ở lại xem càng lâu càng tốt và sẽ ghé thăm web lần sau.
- Tạo cảm giác riêng khi ghé website của bạn.
- Những banner quảng cáo hút ánh nhìn mọi người. Dẫn lối người xem, nếu muốn thoát khỏi web thì click xem ít nhất 3 tin.
- Khó cưỡng khi thấy một title hấp dẫn (brand name title)
Bạn đã thật sự thiết kế web thành công khi cho ra đời được một trang có đủ yêu cầu trên.
Xu hướng thiết kế web hiện nay là sự hòa hợp trực quang hình ảnh kèm thông tin nhỏ. Thiết kế web với hình ảnh dàn trải hay sử dụng Multi-Column,icon kèm note như giao diện Win 8 sẽ là xu hướng mới trong thiết kế web năm nay.
Thiết kế website với thông tin dàn trải nhiều chữ đang trở nên lỗi thời. Thiết kế web thương mại điện tử với hàng loạt thông tin thể hiện với nhiều mục sản phẩm khác nhau. Giờ được thay thế thân thiện với người dùng qua icon biểu hiện tính chất từng mục. Các gam màu sắc đặc trưng thể hiện tạo nét sinh động cho website. Thiết kế web hướng mới cho các website bán hàng cũng đang dần “hình” hóa.
Xu hướng seo website 2013:
     Xu hướng seo 2013 hướng tới google với nội dung sẽ vẫn là chủ đề muôn thủa cần được chú trọng và trong năm này (2013) sẽ là năm mà vấn đề biên tập nội dung sẽ trở nên nóng bỏng nhất, website nào có nội dung tốt, logic, phong phú, website đó sẽ chiến thắng.
    Google sẽ nâng cao uy tin của bài viết trên website của bạn dựa vào mức độ chia sẻ bài viết của bạn (AuthorRank) trên các website khác và trên mạng xã hội đặc biệt là Google +.
     Khái niệm “AuthorRank”  và  “Rel = author” nghĩa là các SEOer khi viết 1 bài viết trên 1 website họ có thể tự xác thực bài viết và thêm nó vào trong hồ sơ cá nhân của họ trên Google +, và như thế bài viết sẽ có AuthorRank sẽ có độ ưu tiên cao hơn.
Tags :
xay dung backlink , xây dựng backlink , cach xay dung backlink , cách xây dựng backlinkchiến thuật xây dựng backlink , chien thuat xay dung backlink, xay dung backlink hieu qua, xây dựng backlink hiệu quả , xay dung backlink cho website , xây dựng backlink cho website, xay dung backlink chat luong , xây dựng backlink chất lượng thiet ke brochure , thiết kế brochure , thiết kế brochure chuyên nghiệp, thiet ke brochure chuyen nghiep, brochure , thiet ke brochure chuyen nghiep gia re , thiết kế brochure chuyên nghiệp giá rẻ , thiết kế brochure giá rẻ, thiet ke brochure gia re , cach thiet ke brochure, cách thiết kế brochure, bang bao gia thiet ke brochure , bao gia thiet ke brochure , bảng báo giá thiết kế brochure, bao gia thiet ke brochure , design brochure , brochure design, phần mềm thiết kế brochure , phan mem thiet ke brochure, phan mem thiet ke brochure chuyen nghiep, phần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệp, in brochure giá rẻ, in brochure gia re, in brochure  google plus là gìgoogle plus la gi, google + la gi , google + là gì , tang luu luong truy website, tang luu luong truy captăng lưu lượng truy cậptăng lưu lượng truy cập website phat to roi, dich vu phat to roi, dich vu phat to roi o hcm , dich vu phat to roi o tphcm , phát tờ rơi , dịch vụ phát tờ rơi ở tphcm , dịch vụ phát tờ rơi ở hcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét